.

Bị hô do xương hàm có chỉnh nha niềng răng được không?

Răng hô khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp và khi cười làm giảm hiệu quả công việc, chỉnh nha niềng răng được xem là phương pháp điều trị hô hiệu quả nhất hiện nay, vậy hô hàm thì niềng răng có được không? Những thông tin sau sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn.
Những biểu hiện của răng hô
– Răng chìa ra phía trước: Là kiểu hô thường hay gặp nhất. Biểu hiện là răng chìa ra phía trước làm mất thẩm mỹ gương mặt
– Môi căng, hàm dưới lùi: Kiểu hô này rất khó để nhận ra nhất, bệnh nhân than phiền rằng mình bị “hô” nhưng không thể nói cụ thể hô như thế nào.
– Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có khuynh hướng nổi bật và chìa ra trước, làm bạn có cảm giác bị hô.
– Hô 2 hàm: Trường hợp này môi sẽ bị căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên.
Hô được chia thành 3 dạng chính là: hô do răng, hô do hàm và hô do cả răng và hàm. Mỗi dạng hô có một phương pháp điều trị riêng.
Hô do hàm niềng răng có được không?
Nếu hô được xác định là do răng thì chỉnh nha niềng răng là giải pháp điều trị hô hiệu quả nhất. Bác sĩ chỉnh nha sẽ sử dụng những khi cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định để dịch chuyển các răng bị hô từ từ về đúng vị trí, mang lại cho bạn hàm răng đều và đẹp hơn.
Tuy nhiên, nếu bạn bị hô do xương hàm thì niềng răng sẽ không có tác dụng như mong muốn. Chỉnh nha niềng răng chỉ giúp hàm răng bạn đều hơn, chứ không thể khắc phục triệt để tình trạng hô. Với những trường hợp này, chỉ có phẫu thuật mới mang lại hiệu quả như mong muốn.
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật dời hàm hô vào trong, giúp khắc phục hô do hàm một cách triệt để. Bên cạnh đó, còn mang lại cho bạn một diện mạo mới cân đối hài hòa hơn.
Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, cùng các thiết bị máy móc hiện đại, giúp bạn thấy trước được kết quả sau khi phẫu thuật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật hàm hô sẽ rất an toàn.
Nếu còn có bất kỳ thắc mắc về phương pháp phẫu thuật hàm hô bạn có thể liên hệ với phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H hoặc số hotlin, sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét