.

Niềng răng thẩm mỹ trong khoảng thời gian bao lâu?

Niềng răng cần khoảng thời gian bao lâu là điều mà hầu như ai cũng quan tâm khi quyết định chỉnh nha niềng răng. Phải niềng trong bao lâu để có hàm răng đẹp và đều như mong muốn? Những thông tin sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.
Thông thường thời gian chỉnh nha niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:
-Tình trạng răng miệng: Với những trường hợp răng lệch lạc nhẹ, xương hàm dễ nắn chỉnh thì thời gian niềng răng ngắn hơn những trường hợp nặng.
– Độ tuổi: Chỉnh nha cho trẻ em thường nhanh hơn người lớn vì xương hàm còn mềm dễ nắn chỉnh. Tuổi càng lớn thì thời gian niềng răng càng lâu.
– Phương pháp niềng răng bạn chọn: Có 2 phương pháp giúp chỉnh sửa khuyết điểm của răng đó là niềng răng cố định và niềng răng tháo lắp. Thời gian chỉnh nha tháo lắp thường kéo dài hơn so với niềng răng cố định khi cùng điều trị cho 1 trường hợp răng lệch lạc. Do đó, niềng răng tháo lắp được chỉ định cho những trường hợp lệch lạc nhẹ.
Chỉnh nha niềng răng trong thời gian bao lâu?
Thông thường sau khoảng 18 – 24 tháng là bạn sẽ có một nụ cười hoàn hảo với hàm răng đều, đẹp. Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt như răng ngầm thì thời gian có thể lâu hơn một chút. Với những trường hợp chỉnh nha kết hợp với phục hình thì thời gian sẽ nhanh hơn, khoảng 6 – 12 tháng
Tuy thời gian niềng răng là khá lâu, nhưng kết quả nhận được không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ mà còn giúp răng miệng bạn khỏe hơn thì khoảng thời gian bạn bỏ ra rất xứng đáng. Chỉnh nha niềng răng có thể làm thay đổi các cuộc sống của bạn, vì vậy đừng vì thời gian mà ngần ngại. Nếu có thắc mắc về vấn đề niềng răng hãy đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H qua số hotline 18001015 để được các bác sỹ tư vấn chị tiết.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét