.

Tẩy trắng răng tại nhà an toàn dễ dàng

Với những bước đơn giản dễ dàng thực hiện, tẩy trắng răng tại nhà mang lại cho bạn hiệu quả trắng sáng tự nhiên mà vẫn an toàn. Bên cạnh đó bạn còn có thể tiết kiệm được chi phí.

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Để đảm bảo an toàn trước tiên, nha sĩ kiểm tra mức độ nhiễm màu để xác định liều lượng thuốc, bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy và bôi thuốc như thế nào để có hiệu quả cao. Sau đó sẽ giao máng và thuôc tẩy để bạn tự thực hiện tại nhà. Máng tẩy được tạo ra theo dấu hàm của bạn để vừa khít với khuôn hàm khi đeo vào, tránh tình trạng, thuốc tẩy bị tràn ra ngoài. 

Cách tẩy trắng răng bằng máng tẩy

- Chải và làm sạch khay trước khi đeo vào miệng, sau đó cho một lượng nhỏ gel tẩy trắng vào mặt trước mỗi răng trên khay.


- Sau đó đeo máng tẩy trắng vào miệng sao cho các răng được tiếp xúc đều với máng tẩy trắng.
- Sử dụng tăm bông làm sạch những vết gel thừa bên ngoài vùng nướu, đeo 8 - 10 tiếng hoặc cũng có thể đeo suốt đêm nếu muốn có kết quả nhanh.
- Lấy khay ra và chải vệ sinh răng sao cho loại bỏ hết vết gel còn dính trên răng.
- Làm sạch khay dưới vòi nước lạnh và cất vào nơi khô ráo để dành cho lần dùng tiếp theo. Bạn cần duy trì việc đeo máng tẩy từ 7 – 10 ngày để đạt kết quả tốt.

Đối tượng phù hợp để tẩy trắng răng

Sau khi được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng những đối tượng có răng khỏe mạnh, không bị sâu răng, ít miếng trám, không bị thiểu sản men răng … có thể tẩy trắng răng tại nhà.


Tẩy trắng răng tại nhà phù hợp với nhiều đối tượng khi răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm hay nhiễm màu chất kháng sinh ở mức độ nhẹ

Những lưu ý khi tẩy trắng răng tại nhà

-  Sau khi bôi thuốc tẩy trắng lên máng, để phần thuốc chưa dùng bạn cần đóng vào nắp và để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn, có hiệu quả hơn cho lần sử dụng sau.
- Trong khoảng thời gian đeo máng tẩy trắng, bạn có thể thấy nước bọt tiết ra nhiều hoặc có cảm giác ê buốt nhưng hiện tượng này là bình thường và bạn không cần phải lo ngại.


- Trong vòng hai tuần sau khi tẩy trắng, các bạn không nên dùng các loại thực phẩm có màu như cà phê, cacao, trà, các loại rượu hoặc nước giải khát có màu, nước tương, cà ri , tương ớt hoặc các loại rau, củ, quả có màu khác.

Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)ĐVT
Tẩy trắng răng tại nhà1.200.0002 hàm
Tẩy trắng răng Brite Smile 4.000.0002 hàm
Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khi đến điều trị tại  đây quý khách sẽ được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ cũng như giá cả và các mức ưu đãi đi kèm khác.

Tẩy trắng răng ở nhà có an toàn?

Những cách tự tẩy trắng răng tại nhà là dùng miếng dán, bút tẩy hoặc tự mua thuốc tẩy trắng thì sẽ không đảm bảo an toàn cho răng miệng, đôi khi sẽ có tác dụng phụ. Sử dụng các phương pháp tự nhiên có thể là an toàn nhưng lại rất lâu mới có tác dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy dưới sự hướng dẫn của nha sĩ, bạn tiến hành theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thời gian tẩy trắng răng ở nhà?

Thời gian đeo máng tẩy sẽ tùy thuộc vào mức độ nhiễm màu cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng của bạn. Mỗi người có cơ địa khác nhau sẽ có thời gian tẩy trắng khác nhau.
Nhưng thông thường, bạn sẽ mang máng có thuốc tẩy trắng răng ở nhà mỗi ngày từ 8 - 10 giờ và trong khoảng từ 7 tới 10 ngày đối với một ca sậm trung bình.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét