.

Cách làm trắng răng thơm miệng hiệu quả bằng rau húng quế

Rau húng quế có công dụng rất tốt  trong việc đánh bật những vết vàng ố,cao răng nhờ những thành phần thiên nhiên lành tính.
Công dụng cực kỳ hiệu quả của lá húng quế với răng

Húng quế có chứa tinh chất làm trắng răng và bảo vệ răng khỏi các bệnh răng miệng.
Lá húng quế có tính chất làm trắng và do đó nó có thể được sử dụng để làm cho răng   trắng sáng hơn. Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Bên cạnh đó, lá húng quế cũng có thể bảo vệ răng của khỏi các bệnh về răng như chảy máu, chảy mủ.
Rau quế từ lâu còn được biết đến là một trong những thảo dược có tác dụng điều trị sâu răng và hơi thở có mùi. Bạn chỉ cần nhai một mẩu quế nhỏ hay súc miệng với nước quế cũng giúp sạch miệng và mang lại hơi thở thơm tho.

Lá húng quế làm trắng răng, thơm miệng.
Cách dùng lá húng quế làm trắng răng, thơm miệng
Lấy vài lá húng quế và phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ.
Một khi lá hung quế đã khô bạn cần phải xay chúng thành bột. Hãy trộn bột này vào bàn chải đánh răng hàng ngày của bạn và sau đó sử dụng nó để đánh răng. Một cách khác là trộn bột lá húng quế với dầu mù tạt thành hỗn hợp sền sệt và sau đó sử dụng nó để làm sạch răng của bạn.
Trộn bột lá hung quế này với bàn chải đánh răng hàng ngày và thường xuyên dùng nó để đánh răng.Bạn có thể dùng nhiều lá húng quế thánh và phơi khô chúng trong ánh nắng mặt trời trong vài giờ. Một khi húng quế thánh lá trở nên khô bạn phải xay chúng để làm bột.
Một lựa chọn khác nhanh hơn bạn có thể thực hiện là tạo một miếng dán của lá húng quế với dầu mù tạt. Sau đó sử dụng nó để làm sạch răng của bạn.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét