.

Cách làm trắng răng nhanh hiệu quả an toàn tại nhà

Một nụ cười với hàm răng trắng sáng nụ cười rạng rỡ sẽ thu hút được nhiều ánh mắt của mọi người, đặc biệt là không cần tốn tiền bạn hoàn toàn có thể có được nụ cười trắng sáng tự nhiên với cách làm trắng răng nhanh hiệu quả tại nhà 
 Tẩy trắng răng  có nhiều cách trong đó có dầu oliu. Dầu Oliu một loại dầu thu được từ cây Ô liu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Thường biết đến sử dụng trong nấu ăn, mỹ phẩm, dược phẩm, xà phòng…còn làm nguyên liệu cho đèn dầu truyền thống. 



Dưới đây là một số công dụng của dầu ô liu trong việc tẩy trắng răng nhanh một cách an toàn hiệu quả và tiết kiệm:  Cách làm trắng răng nhanh hiệu quả tại nhà Một điều có thể thấy tác dụng kì diệu trong làm trắng răng tại nhà.
Cách 1: Bạn chỉ cần lấy một miếng vải nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để có được hàm răng trắng sạch hơi thở thơm mát như đi làm trắng răng nhanh tại nha khoa. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 lần , hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng một cách tự nhiên. 
Cách 2: Dùng hai muỗng cafe dầu ô liu, hai muỗng cafe dầu dừa, 2 muỗng café dầu mè súc miệng mỗi ngày trong 15-20 phút buổi sáng, sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường. Giúp cho bạn cải thiện miệng khô, làm trắng răng sạch sẽ, không gây ra các phản ứng phụ hay gây đau đớn. Một phương pháp tẩy trắng răng nhanh hiệu quả và an toàn, không tốn kém, rất dễ thực hiện ngay tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian chi phí, không phải mất công đi đến nha sĩ, bệnh viện. Bảo vệ sức khỏe răng miệng điều mà ai cũng đều mong muốn, hàm răng trắng sáng tự nhiên, hơi thở thơm mát sẽ giúp bạn tự tin hơn trong khi cười và giao tiếp 
Bài viết liên quan :
>> Tẩy trắng răng ở đâu an toàn ?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét