.

Niềng răng móm trong thời gian bao lâu thì hiệu quả?

Răng móm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng của bạn, bạn muốn khắc phục tình trạng này, phải mất bao lâu thời gian để bạn có được hàm răng đẹp, nụ cười duyên và diện mạo cân đối giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống?
Móm là tình trạng răng cửa hàm dưới chìa ra phía trước, khi ngậm miệng lại thì phủ ngoài răng cửa hàm trên, khiến cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt.
Niềng răng móm trong bao lâu thì hiệu quả?
Thời gian niềng răng thường phụ thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng, tuổi tác, phương pháp niềng răng,… Với những trường hợp lệch lạc nhẹ thì thời gian niềng răng thường ngắn hơn và tuổi càng cao thì thời gian niềng răng sẽ càng lâu.
Thông thường niềng răng mất khoảng thời gian từ 18 đến 24 tháng và sau đó bạn sẽ mang một cái hàm giữ răng trong khoảng từ 6 tháng đến 2 năm nhằm giúp cho các mô thịt chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp. Có thể trong quá trình điều trị sẽ có nhiều vấn đề phát sinh khiến thời gian niềng răng có thể rút ngắn lại hoặc kéo dài hơn. Do đó, thời gian niềng răng chỉ mang tính dự đoán tương đối.
Để biết chính xác thời gian niềng răng móm cho trường hợp của bạn là bao lâu. Bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín đề được các bác sĩ chỉnh nha khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
Để thời gian niềng răng theo đúng như kế hoạch đã định, bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối những lời khuyên của bác sĩ và tái khám đúng định kỳ.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, được du học và hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, với bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp về răng như: răng hô, móm, lệch lạc, vẩu,…
Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn B.H còn áp dụng những kỹ thuật tiến bộ giúp việc điều trị được nhanh chóng, không đau, không gây mất thẩm mỹ, mang lại cho bạn sự thoải mái tự tin. Bạn sẽ có một hàm răng đẹp, một nụ cười duyên khiến khuôn mặt của bạn sẽ hìa hòa, cân xứng và bạn sẽ xinh hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: