.

Nên trồng răng implant khi nào là tốt nhất?

Để tránh những tình trạng không mong muốn xảy ra thì bạn nên trồng răng implant sớm nhất có thể sau khi mất răng để đảm bảo được độ khỏe mạnh của răng miệng, xương hàm và đặc biệt là để giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười của bạn.

Nên cấy ghép implant trong trường hợp

– Nếu bạn bị sâu răng quá nặng, không thể chữa tủy được nữa thì cần phải nhổ càng sớm càng tốt. Và trong trường hợp này, bạn nên trồng răng implant ngay để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Trồng răng implant ngay lúc nhổ răng còn giảm thiểu thời gian, chi phí trồng răng implant và cả đau đớn cho bệnh nhân vì chỉ phẫu thuật một lần.
Nguyên nhân gây mất răng cần cấy ghép implant
– Khi răng bị nha chu không thể giữ được, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể trồng răng implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.
– Nếu đã mất răng từ lâu, và đang đeo hàm tháo lắp thì cũng nên trồng răng implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian.
Nên cấy ghép implant khi nào là tốt nhất?
– Trong trường hợp bị mất răng vì một lý do nào đó như tai nạn hoặc những tác động của ngoại lực, thì đây chính là thời điểm thích hợp để trồng răng implant. Bởi nếu để tình trạng mất răng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc ăn nhai, và đặc biệt hơn sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn miệng, gây hõm má.
Xem thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét