.

Chia sẻ kinh nghiệm trồng răng implant rất hữu ích

Trồng răng  implant là một phương pháp được nhiều người lựa chọn, và phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, độ khéo léo của bác sĩ điều trị. Vì vậy, để tránh được những triệu chứng có thể xảy ra sau khi trồng răng implant  thì bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng.

Niêm mạc sưng đỏ

Một vài triệu chứng có thể gặp sau khi cấy ghép implant

Nhiễm trùng răng

Bạn có thể gặp triệu chứng như viêm sưng, tấy đỏ,… Do việc vệ sinh răng miệng kém dẫn đến xuất hiện nhiều mảng bám, vi khuẩn tích tụ ở kẽ nướu quanh implant, gây viêm nướu và nhiễm trùng. Nếu không biết cách chăm sóc khoa học, tình trạng nhiễm trùng sẽ ngày càng diễn biến phức tạp hơn.

Chảy máu niêm mạc khi thăm khám

Một vài triệu chứng có thể gặp sau khi cấy ghép implant

Răng implant bị lung lay

Răng implant bị lung lay là một trong những triệu chứng có thể gặp sau khi trồng răng implant . Nếu không được đặt đúng chỗ và bám chắc vào xương, sẽ khiến cho implant bị lung lay. Điều này dẫn đến tình trạng đau nhức, nhất là làm ảnh hưởng đến các chức năng của răng.
Một vài triệu chứng có thể gặp sau khi cấy ghép implant
Khi implant bị lung lay do quá tải lúc ấy cần phải lấy ra. Việc thực hiện đơn giản như nhổ một chiếc răng đã lung lay. Sau khi nơi nhổ từ 1 – 3 tháng, Bác sĩ có thể tiến hành đặt lại implant mới.

Lộ implant sau khi cấy ghép

Những biến chứng có thể xảy ra khi cấy ghép implant
Sau khi phẫu thuật trồng răng implant, do các yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ,… không tốt sẽ khiến cho implant sau khi phục hình bị lộ ra ngoài, siêu vẹo. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ mà còn tác động không nhỏ đến sức khỏe răng miệng của bạn sau này.

Nguyên nhân của tình trạng này thường do:

– Vệ sinh răng miệng kém, chăm sóc hậu phẫu không tốt
– Bệnh nhân hút thuốc lá
– Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường,…
Vì vậy, bạn cần lưu ý đến việc vệ sinh và chăm sóc răng implant đúng cách để khắc phục những triệu chứng có thể gặp sau khi trong rang implant.
Để có một kết quả phục hình răng tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp với trang thiết bị hiện đại.Nha Khoa Sài Gòn B.H thành công và uy tín về cấy ghép implant là nhờ vào:
Xem thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét