.

Tại sao cấy ghép implant lại được nhiều người ưa chuộng?

Phương pháp cấy ghép implant hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng vì nó không chỉ giúp bạn tự nhiên khi cười và giao tiếp, mà còn phục hồi chức năng ăn nhai mà còn là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.

Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Răng implant có thể cảm nhận thức ăn như răng thật, nên bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích mà không cần phải do dự hay cảm thấy khó chịu khi nhai, cắn như đối với hàm giả tháo lắp nhờ vị trí răng cố định không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng.

Tính thẩm mỹ cao

Phục hồi răng cửa đã mất bằng cấy ghép implant
Cấy ghép răng implant có tính thẩm mỹ cao giống răng tự nhiên, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà không phải lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả. Thêm nữa, khi hàm răng được phục hồi sẽ giữ lại hình dáng tự nhiên của khuôn mặt, khiến bạn luôn thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Kỹ thuật bảo tồn răng tốt nhất

trong rang gia implant không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp bảo tồn răng của bạn một cách tốt nhất. Không phải mài răng, lấy tủy răng như khi làm cầu răng, răng giả thông thường, không chỉ khôi phục răng mất mà còn giúp răng khỏe mạnh tránh được những tổn thương.

Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng

Sau khi cấy ghép implant khuôn mặt thay đổi như thế nào?
Cấy ghép implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cấy ghép.

An toàn với cơ thể

Cấy ghép implant đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ con người, vì implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể.

Tồn tại lâu dài

Trụ implant sau khi cấy ghép vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Một thời gian sau, phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh, giữ cho răng implant được ổn định trên khung hàm như răng thật.
Nếu được cấy ghép implant với kỹ thuật đảm bảo, bác sĩ có tay nghề giỏi cùng với việc chăm sóc răng implant tốt của bạn thì răng implant có thể được duy trì lâu hơn nữa hoặc có thể duy trì vĩnh viễn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét