.

Chịu lực tức thì trên các trụ implant

Các nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy chịu lực tức thì trên các trụ implant đạt được tỉ lệ thành công tương đương với tỉ lệ thành công được báo cáo với phương thức implant chịu lực trễ truyền thống.
Chịu lực tức thì trên trụ implant

Chịu lực tức thì trên các trụ Implant là gì?

Chịu lực tức thì của các Implant nha khoa không chỉ muốn nói đến việc sử dụng kỹ thuật phẫu thuật một giai đoạn, không chôn vùi Implant; mà còn cho chịu lực các Implant mới đặt với một phục hình răng sứ bên trên, có thể là phục hình tạm hoặc phục hình sau cùng, cho phép thực hiện hoạt động ăn nhai đầy đủ.

Việc phục hình chịu lực tức thì trên các trụ Implant có thể tiến hành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:


– Chất lượng xương đủ dày, không quá loãng hay quá mềm
– Khối lượng xương tốt để bám khít và tích hợp với Implant
Những lợi ích không ngờ khi cấy ghép implant
– Sử dụng các loại implant tiêu chuẩn cao, phù hợp cho phục hình chịu lực tức thì.
– Bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để đặt Implant chịu lực tức thì. Kỹ thuật đặt chính xác sẽ tạo độ ổn định tức thì cao, tích hợp tốt với xương tạo chân răng chắc khỏe.
phục hình răng Implant tức thì tạo sự thoải mái hơn cho bệnh nhân, mang lại sự phục hồi thẩm mỹ và chức năng nhanh chóng cho bệnh nhân. Thêm vào đó, nó cũng loại bỏ được sự bất tiện của lần phẫu thuật thứ 2 để đặt phần trung gian xuyên nướu. Điều này thường dẫn đến sự lành thương sớm của mô mềm và đưa đến sự ổn định sớm của mô quanh Implant bảo đảm sự tồn tại của Implant cao hơn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét