.

Sau khi nhổ răng nên trồng răng theo phương pháp nào thì tốt?

Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi sau khi nhổ răng thì nên trồng răng giả theo phương pháp nào là tốt nhất. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Xin cảm ơn. (Chí Công, Quận 1)
Bạn Chí Công ! Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sè băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được giải đáp như sau:
Bảo tồn luôn là nguyên tắc được các bác sĩ hướng đến đầu tiên khi điều trị. Nên khi răng không thể bảo tồn thì bắt buộc phải nhổ răng đề không ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh khác. Sau khi răng bị loại bỏ thì bạn nên tiến hành trồng răng để đảm bảo thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt.



Phương pháp trồng răng giả nào tốt nhất?
Hiện nay có rất nhiều phương pháp trồng răng giả như cấy ghép implant, cầu răng sứ và hàm tháo lắp. Trong đó, cấy ghép implant hiện đang được rất nhiều người mất răng tin tưởng và lựa chọn bởi tính ưu việt của nó:
Trụ implant cắm trực tiếp vào xương hàm, đóng vai trò là chân răng nên đảm bảo răng không bị dịch chuyển và hạn chế tối đa khả năng tiêu xương hàm.
Nếu làm cầu răng sứ thì bạn phải mài 2 răng khỏe mạnh bên cạnh răng mất nhưng với phương pháp cấy ghép implant thì hoàn toàn không xâm lấn đến răng thật mà vẫn đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.
Nếu bạn chăm sóc răng đúng cách thì răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn.


Như vậy, sau khi nhổ răng thì cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan chi phí cấy ghép implant thì bạn vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với Nha Khoa Peace Dentistry theo số Hotline 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét