.

Nhổ răng sâu hàm dưới có đau và nguy hiểm không bác sỹ?

Chào bác sĩ ! Cho cháu hỏi nhổ răng sâu có đau không? Cháu có chiếc răng hàm dưới bị sâu nặng và bể lớn dạo gần đây cháu bị đau nhức nhiều hơn .Cháu muốn đi nhổ nhưng lại sợ đau và nguy hiểm? Có cách nào giảm đau không bác sĩ? Mong bác sỹ sớm tư vấn giúp cháu, cháu xin cảm ơn! (Phạm Phương, Quận 4).
Chào cháu Phạm Thương! Rất cảm ơn cháu đã tin tưởng chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Việc nhổ răng sâu có đau  không? Có nguy hiểm gì không, không chỉ là băn khoăn của riêng mình cháu mà hầu như tất cả mọi người đều có chung nỗi lo lắng này trước khi tiến hành điều trị.
Có nên nhổ răng sâu không?
Nhổ răng chỉ được bác sĩ nha khoa chỉ định loại bỏ khi chiếc răng này không thể bảo tồn, hay lưu giữ trên cung hàm được nữa. Do đó, nếu răng của cháu bị sâu nhẹ thì không cần phải nhổ bỏ, bác sĩ sẽ giúp cháu bảo vệ các mô khỏe mạnh bằng việc trám hoặc bọc răng sứ.
Trong trường hợp răng cháu bị sâu nặng, không thể giữ lại thì cháu nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ để bảo vệ các răng khỏe mạnh bên cạnh. Do đó, để biết chính xác cháu có phải nhổ răng sâu hay không cần đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra và tư vấn chính xác phương pháp phù hợp nhất dành cho cháu.
Nhổ răng sâu có đau không?
Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, việc nhổ răng đã trở nên nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Khi tiến hành nhổ răng sâu tại Peace Dentistry, bạn sẽ được bác sĩ có tay nghề chuyên sâu tiểu phẫu cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng mà không đau.
Thuốc gây tê được chúng tôi sử dụng trong suốt quá trình điều trị đã được kiểm nghiệm là an toàn với sức khỏe người dùng.
Bên cạnh tay nghề của bác sĩ điều trị thì chúng tôi còn chú trọng đến khâu vô trùng khử khuẩn, đảm bảo không sử dụng dụng cụ chưa tiệt trùng để dùng cho bệnh nhân.
Kết thúc quá trình nhổ răng, bác sĩ sẽ kê cho bạn toa thuốc giảm đau kháng viêm và căn dặn những việc nên và không nên làm sau khi điều trị. Bạn hãy nhớ và tuân thủ đúng, đủ để vết nhổ mau lành thương.
Nếu cháu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nhổ răng sâu có đau không hay các vấn đề nha khoa khác, cháu có thể gọi trực tiếp đến số Hotline 18001015 nha khoa Peace Dentistry luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí cho cháu.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét