.

Mẹo làm trắng răng từ nguyên liệu tự nhiên an toàn hiệu quả


Vỏ quả cam

Mẹo làm trắng răng từ những nguyên liệu đơn giản

Nếu bạn đang tìm một giải pháp làm trắng răng, đơn giản, hiệu quả an toàn  và không tốn nhiều tiền  thì . Nước cam giúp da đẹp và vỏ của quả cam giúp làm trắng răng. Hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng. Sau đó, làm sạch răng bằng cách chải răng với kem đánh răng hàng ngày. Với công thức này, bạn sẽ có hàm răng trắng sau một thời gian ngắn.
Làm trắng răng bằng lá nguyệt quế khô


Mẹo làm trắng răng từ những nguyên liệu đơn giản

Bạn trộn đều bột lá nguyệt quế khô cùng bột vỏ cam theo tỉ lên 1:1. Chấm bàn chải đánh răng vào hỗn hợp rồi chải răng trong khoảng 3-4 phút. Cuối cùng, đánh răng lại bằng nước sạch để lấy đi các hạt bụi ban đầu. Để thực hiện cách này, bạn có thể mua 2 loại bột trên dễ dàng tại các hiệu thuốc Đông y. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần thôi bạn nhé!

Hành tây


Mẹo làm trắng răng từ những nguyên liệu đơn giản

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại cho răng. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. Tuy có tác dụng khá nhanh nhưng bạn chỉ nên thực hiện cách này nhiều nhất 2 lần/tuần để tránh hại men răng 

Làm trắng răng thần tốc với dầu ôliu

Mẹo làm trắng răng từ những nguyên liệu đơn giản

Không chỉ làm mềm da mượt tóc, dầu oliu còn phát huy tác dụng thần kì với hàm răng trắng bóng. Bạn chỉ việc lấy 1 miếng vải nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu rồi chà đều lên răng trong 5 phút. Đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để kết thúc quá trình. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 lần/tuần sẽ nhanh chóng thấy được sự biến đổi của màu răng.
Bài viết liên quan :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét