.

Phải bắt vít khi niềng răng có đau hay không?

Có rất nhiều trường hợp khi niềng hàm răng bị méo sẽ gây nhiều khó khăn trong quá trình niềng răng. Lúc ấy để thực hiện quá trình niềng răng các bác sĩ sẽ tác động đến xương hàm và đưa ra các giải pháp để dịch chuyển 2 vòm hàm trên dưới và hai bên phải cân đối với nhau, nhìn hài hòa và đúng tỷ lệ chuẩn. Quá trình này diễn ra sẽ được hỗ trợ bởi bộ mini vít, lợi ích của bộ khí cụ này sẽ làm điểm tựa để cho mắc cài tạo lực chính xác nhất trong lúc điều chỉnh vòm hàm và vòm răng.
Khi bắt mini vít các bác sĩ sẽ thao tác như khi đặt trụ chân răng vào trong xương hàm. Nhưng vì loại mini vít này có kích thước nhỏ, cắm khá nông ở trong xương hàm nên không gây quá nhiều phức tạp và đặc biệt sẽ không gây đâu đớn nhiều như những phương pháp khác.
Niềng răng lúc bắt vít có đau không?
Trứơc lúc thực hiện, đầu tiện bạn sẽ được gây tê và được áp dụng các thiết bị tiên tiến nhất tại Nha Khoa Sài Gòn BH. Đặc biệt những ca thế này sẽ được chúng tôi ưu tiên những bác sĩ hàng đầu, có nhiều năng kinh nghiệm trong ngành nha để điều trị cho bạn nên việc bắt vít lúc niềng răng có đau không sẽ không làm bạn quá lo lắng.
Nếu điều trị tại Nha Khoa Sài Gòn BH bạn sẽ được điều trị với công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên hàm răng của bạn sẽ đều đặn hơn và với sự trợ giúp của mini vít sẽ giúp răng bạn di chuyển đúng vị trí, đáp ứng tỷ lệ chuẩn, khớp cắn sẽ hài hòa và thẩm mỹ hơn.
Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin và muốn được tư vấn trực tiếp về công nghệ này cũng như là việc bắt vít khi niềng răng có đau không, bạn có thể liên hệ về Trung tâm Nha Khoa Sài Gòn BH để được tư vấn và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
Nha Khoa Sài Gòn BH chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng những dịch vụ của nha khoa.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét