.

Những lợi ích hiệu quả của việc chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ

Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ không chỉ cải thiện khuyết điểm của răng mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, mà nó còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác về sức khỏe như:

Niềng răng giúp quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn
Nếu hàm răng bạn mọc lệch, hô, móm, chen chúc,.. thì chúng sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình ăn nhai. Khiến xương hàm của bạn bị tổn thương thậm chí có thể gây ra đau lưng, đau đầu. Răng khập khểnh, mọc lệch sẽ khiến cho bạn không thể ăn nhai thực phẩm một cách bình thường, có thể khiến cho bạn bị đau dạ dày. Chỉnh nha niềng răng giúp sắp xếp lại các răng thẳng hàng giúp bạn ăn nhai tốt hơn.
Niềng răng thẩm mỹ giúp bạn đẹp hơn
Hàm răng hô, khập khểnh và lệch lạc không chỉ khiến bạn khó ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều và hơn nữa sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đối hơn. Sự hài hòa giữa nụ cười và gương mặt sẽ làm cho bạn đẹp hơn hẳn.
Giảm áp lực cho quai hàm
Hàm răng không đều, khập khểnh có thể làm hại cho hàm răng dẫn đến căng thẳng trong quai hàm. Điều này sẽ làm cho hoạt động nhai, cắn của bạn trở nên khó khăn. Thậm chí bạn có thể cắn vào các mô ở hàm bên kia khiến xương hàm có thể bị tổn thương, lâu dần có thể dẫn tới chứng rối loạn khớp thái dương hàm. Chỉnh nha sẽ giup sắp xếp lại các răng, bạn sẽ có một khớp cắn hoàn hảo, việc ăn nhai sẽ tốt hơn.
Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng
Bạn sẽ gặp khó khăn khi chải răng cho những hàm răng mọc chen chúc, hô, móm,… Việc không thể chải sạch những mảng bám thức ăn trên răng vi khuẩn sinh sôi sẽ khiến răng bị sâu răng và hôi miệng. Niềng răng sẽ giúp cho các răng mọc lệch, chen chúc về đúng vị trí nên các vấn đề về răng miệng sẽ giảm.
Chỉnh nha niềng răng không chỉ làm đẹp cho răng mà còn giúp cải thiện và giảm thiểu các vấn đề của răng miệng. Niềng răng cũng là cách đầu tư cho sức khỏe tương lai của bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét