.

Giải pháp khắc phục răng mọc sai vị trí

Nếu bạn không may mắn sở hữu một hàm răng mọc sai lệch vị trí bạn cũng đưng lo lắng quá  vì hiện nay bạn có thể điều chỉnh lại bằng hai cách chỉnh hình răng và bọc răng sứ. Hãy cùng nha khoa Sài Gòn – Biên Hòa theo dõi bài viết dưới đây để tìm cách giải quyết nhé.
Bọc răng sứ thẩm mỹ 
Bọc răng sứ được áp dụng khi độ lệch của răng không quá lớn vẫn có thể mài cùi & tạo hình răng sứ sao cho thân răng sứ khi lắp lên cùi răng sẽ đúng vị trí của cung hàm. ngoài ra, có thể kích cỡ chiếc răng này sẽ nhỏ hơn thông thường vì bạn có nói khoảng trống còn lại không lớn lắm
Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ 
Còn về công nghệ chỉnh nha niềng răng lại mang đến giá trị thẩm mỹ khác. Bạn không cần mài răng thật để bọc răng sứ tạo hình lại thân răng như cách bọc răng sứ. Mà chỉ cần đeo mắc cài để di chuyển cung răng rộng ra chút ít đủ để chỗ cho răng tiền cối kéo chen vào giữa.
Kỹ thuật niềng răng cho phép cùng lúc mở rộng cung hàm và kéo răng mọc sai vị trí về đúng cung hàm 1 cách hiệu quả. Như vậy, kích cỡ răng vẫn chuẩn và hầu hết các răng được bảo tồn, mà cung răng còn đều hơn và xinh hơn so với trước đó.

Khi điều trị tại Nha Khoa Sài Gòn Biên Hòa, bác sỹ sẽ thăm khám và trao đổi với bạn thật chi tiết, bạn cần tìm hiểu kĩ nên áp dụng cách nào là hiệu quả nhất và được thực hiện theo công nghệ hiện đại.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để được hỗ trợ & tư vấn kĩ hơn về trường hợp răng mọc sai vị trí, các nha sĩ sẽ tận tình giải đáp mọi nghi vấn cho các bạn. Nha khoa chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng đến dịch vụ!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét