.

Công nghệ tẩy trắng răng mới an toàn cho nụ cười rạng rỡ

Theo thời gian răng của chúng ta sẽ bị ố vàng là điều tất yếu. Để cải thiện tình trạng này, tẩy trắng răng là  một giải pháp hoàn hảo để có  hàm răng trắng sáng nụ cười rạng rỡ. Công nghệ Brite Smile tạo ra bước tiến trong ngành nha khoa thẩm mỹ giữ cho nụ cười của bạn trắng sáng theo thời gian.
tẩy trắng răng với Brite Smile

Giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 

Brite Smile là phát minh tạo ra bước phát tiển quan trọng trong ngành nha khoa, được nhà khoa học John Waner nghiên cứu và áp dụng thành công vào điều trị tẩy trắng răng tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu. Ngay từ khi ra đời, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đã được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn, khuyên dùng cho nhiều đối tượng.
Ánh sáng xanh nhẹ dịu ko gây bỏng rát cho nướu mà kích thích gel tẩy trắng hoạt động mạnh hơn, thấm sâu vào bên trong ngà răng giúp đẩy nhanh quá trình oxy hóa cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong ngà răng, thay đổi tính chất hóa học và loại bỏ triệt để các sắc tố xỉn màu, trả lại một hàm răng trắng sáng ban đầu.

Ánh sáng xanh không phải là tia cực tím hầu như không phái ra nhiệt, nên sẽ không gây đau rát hay ảnh hưởng đến các mô mền quanh răng vì chúng chỉ tác động trực tiếp và tập trung lên răng, làm răng trắng sáng chỉ sau một giờ. Tẩy trắng răng với công nghệ Brite Smile là không những không gây đau hay ê buốt mà còn giúp mô nướu săn chắc hơn.
Hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà

Sự khác biệt vượt trội của Brite Smile

Tẩy trắng răng không làm mòn men răng: Ánh sáng xanh được kết hợp với gel tẩy trắng giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và làm thay đổi liên kết sắc tố bên trong ngà răng, làm răng trắng sáng trở lại mà không làm mòn men răng. Ánh sáng xanh chỉ tác động vào vùng cần điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô mền quanh răng nên sẽ an toàn và không gây ảnh hưởng gì cho răng của bạn.
Thao tác đơn giản, không gây đau, không ê buốt: Quá trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile được các bác sĩ tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, đảm bảo không gây đau rát hay ê buốt mang lại cho bạn cảm giác nhẹ diệu, thoải mái.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét