.

Chi phí chỉnh nha niềng răng thưa hàm trên hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H ! Hàm răng trên của em bị thưa nhưng răng hàm dưới lại khá đều, giờ em niềng răng cho hàm trên thôi có được không và giá điều trị hết bao nhiêu tiền ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Lâm – Bửu Long -Biên Hòa)
Trả lời
Chào bạn Hoàng Lâm! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi, về vấn đề “niềng răng thưa hàm trên bao nhiêu tiền” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
Niềng răng chỉnh nha là biện pháp điều trị tình trạng răng thưa hiệu quả nhất. niềng răng giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại các răng về đúng vị trí bằng những khí cụ cố định hoặc tháo lắp, phương pháp này chỉ giúp các răng dịch chuyển lại gần nhau hơn mà không làm tổn thương hay ảnh hưởng đến răng. Chỉnh nha niềng răng không chỉ giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin với một diện mạo cân đối, hài hòa và khớp cắn hoàn hảo cho việc ăn nhai tốt hơn.
Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền?
Với trường hợp của bạn, các răng hàm trên bị thưa còn răng hàm dưới đã đều và hài hòa với gương mặt thì bác sĩ chỉnh nha sẽ không can thiệp chỉnh sửa cho các răng hàm dưới nữa mà chỉ nắn chỉnh các răng hàm trên bằng cách tính toán lực kéo và hướng dịch chuyển của răng để có khớp cắn hài hòa và hàm răng đều đẹp.
Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp niềng răng, mức độ khó dễ và tình trạng răng miệng của từng người. Thông thường chỉnh nha niềng răng 1 hàm thì chi phí thấp hơn so với chỉnh nha 2 hàm. Bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa để các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể tham khảo mức chi phí điều trị tại bảng giá niềng răng của Nha khoa Sài Gòn B.H
Phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉnh nha niềng răng uy tín ở Biên Hòa được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu các bác sĩ chỉnh nha giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại ĐH Y Dược TP.HCM cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm về niềng răng, Nha khoa Sài Gòn B.H đảm bào sẽ mang lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo với hàm răng đều đẹp.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét