.

Răng bị vàng lâu năm có tẩy trắng được hay không ?

Chào bác sĩ ! Răng tôi bị vàng cũng gần sáu năm nay rồi. Đã thử nhiều cách và đến một số phòng khám điều trị nhưng được một thời gian răng lại bị vàng trở lại. Không biết bị vàng lâu năm có tẩy trắng răng được không? Mong bác sĩ có thể chia sẻ giúp tôi! (Như Loan – Long Bình)
TRẢ LỜI:
Chào Như Loan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Nha khoa Sài Gòn B.H!
Răng bị vàng là một vấn đề được nhiều người quan tâm trong thời gian qua bởi không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của nhiều chị em. Đặc biệt, nếu răng bị vàng quá lâu việc điều trị sẽ khó khăn hơn bởi những phương pháp tự nhiên hay sản phẩm làm trắng răng thông thường không mang lại hiệu quả cao.
Ánh sáng kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động nhanh hơn
Bên cạnh đó việc lựa chọn sai phương pháp còn có thể khiến cho tình trạng răng càng bị vàng và khó cải thiện hơn. Tuy nhiên, vẫn có thể thực hiện được nếu bạn điều trị với phương pháp phù hợp. Theo nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa, hiện nay công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile – giải pháp làm răng trắng sáng của Hoa Kỳ sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng.
Khác với các biện pháp tẩy trắng răng thông thường, Brite Smile có sự kết hợp của các bước sóng ánh sáng xanh thông minh, tự điều chỉnh sẽ loại bỏ tận gốc các kiên kết màu ở sâu bên trong ngà răng, làm răng trắng lên chỉ sau 1 lần điều trị. Tùy vào tình trạng và cơ địa mỗi người mà kết quả diều trị có thể cũng khác nhau, trắng lên từ 2 -10 nấc. Tuy nhiên, với tác động tối ưu giữa gel tẩy trắng răng và ánh sáng xanh, Brite Smile đã được ADA kiểm nghiệm và chứng nhận là giải pháp an toàn và có thời gian tẩy trắng răng nhanh.
thuốc tẩy trắng răng
Cụ thể dưới tác động của ánh sáng xanh, gel tẩy trắng nhanh chóng thấm sâu vào ngà răng và phá vỡ các liên kết màu khiến răng bị vàng, và dưới ánh sáng bên ngoài bạn sẽ thấy răng trắng sáng một cách tự nhiên. Ngoài ra, ánh sáng xanh còn kích thích các mô nướu săn chắc hơn mà không gây ảnh hưởng đến răng, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay có bất kỳ sự khó chịu nào.
Bạn có thể yên tâm khi răng bị vàng nhiều năm vẫn được tẩy trắng tận gốc bằng công nghệ Brite Smile của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ thế hệ mới của Hoa Kỳ đã được Nha khoa Sài Gòn B.H đưa vào ứng dụng điều trị cho nhiều đối tượng – địa chỉ nha khoa uy tin theo nhận định của các khách hàng.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét