.

Bí quyết tẩy trắng răng an toàn siêu hiệu quả

Theo các chuyên gia nha khoa cho biết , để tẩy trắng răng hiệu quả, chúng ta cần dựa vào mức độ nhiễm màu của răng. Dưới đây là các cách làm trắng răng theo từng cấp độ, sẽ cho bạn hiệu quả tối đa.

1. Cách làm trắng răng ở mực độ nhẹ

Răng bị ố vàng ở mức độ nhẹ là những mảng bám màu vàng xuất hiện ở bề mặt răng. Ở mức độ này mọi người có thể áp dụng các nguyên liệu tự nhiên như một cách làm trắng răng tự nhiên. Trong đó, nhiều người hay sử  các nguyên liệu tự nhiên như  chanh, baking soda, dầu oliu … để làm trắng răng một cách an toàn.
+ Dầu oliu: Bạn có thể dùng vài giọt dầu oliu rồi dùng bàn chải long mềm chà đều lên răng khoảng vài phút sau đó rửa lại với nước. Thực hiện các này từ 2 – 3 lần/tuần.
tác hại khi sử dụng chanh để tẩy trắng răng
+ Chanh: Trong chanh có chứa nhiều vitamin C, giúp làm sạch mảng bám, làm mờ các vết ố. Bạn chỉ cần dùng bông vải thấm một ít nước cốt chanh lên răng trong khoàng 2 phút sau đó làm sạch với nước. Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để có kết quả tốt, tránh thực hiện nhiều lần vì chúng có thể làm mòn men răng.
Ưu – nhược điểm
– Là cách làm trắng răng tự nhiên
– Làm sạch mảng bám và răng sáng bóng
– Hiệu quả chậm và chỉ là giải pháp tạm thời.

2. Cách tẩy trắng răng ở mức độ trung bình

+ Sử dụng các sản phẩm làm trắng răng: Với thành phần chứa các hoạt chất giúp làm trắng răng, các sản phẩm làm trắng răng giúp làm mờ các vết ố vàng tương đối tốt. Bạn nên tìm một sản phẩm uy tín có nguồn gốc rõ ràng và sử dụng theo đúng hướng dẫn từ phía nhà sản xuất để tẩy trắng răng.
sử dụng miếng dán tẩy trắng răng tại nhà
  
Ưu – nhược điểm
– Sử dụng các sản phẩm làm trắng răng cho kết quả tương đối nhanh.
– Cách thực hiện đơn giản, không đòi hỏi chi phí cao.
– Chỉ cho kết quả tạm thời và làm trắng trên bề mặt răng, không loại bỏ triệt để các vết ố
– Cần cẩn thận khi sử dụng vì nếu sử dụng không đúng cách hay quá liều có thể gây tổn hại cho răng.

3. Cách tẩy trắng răng hiệu quả ở mức độ nặng

Khi răng bị ố vàng nặng, các sắc tố màu đã ăn sâu vào bên trong ngà răng do đó các cách tẩy trắng răng thông thường không phát huy tác dụng bởi chỉ tác động từ bên ngoài. Lựa chọn tốt nhất để loại bỏ các sắc tố xỉn màu trong trường hợp này chính là áp dụng biện pháp công nghệ cao, trong đó các chuyên gia đánh giá cao công nghệ Brite Smile của Hoa Kỳ.
tẩy trắng răng không ê buốt
Xem thêm: Cận cảnh quy trình tẩy trắng răng Brite Smile
Brite Smile sử dụng năng lượng ánh sáng xanh tác động trực tiếp vào lớp gel bôi trên bề mặt răng, phá vỡ hoàn toàn các liên kết màu bên trong, loại bỏ triệt để các vết ố. Đồng thời, kích thích các mô nướu săn chắc hơn.
Ưu – Nhược điểm
– Tẩy trắng răng hiệu quả ở các mức độ khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng.
– Loại bỏ triệt để các sắc tố xỉn màu.
– Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.
– Chi phí cao hơn các phương pháp thông thường.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ biết đâu là giải pháp tối ưu mang lại kết quả tốt nhất trong trường hợp của mình để sớm tự tin và có nụ cười trắng sáng rạng rỡ hơn .
Bài viết liên quan :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét