.

Những điều cần nhớ khi tẩy trắng răng bằng thực phẩm

Tuy các loại thực phẩm có thể cải thiện được tình trạng răng bị vàng và tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm trắng răng. Dưới đây là vài điều mà bạn cần lưu ý để có kết quả tốt và an toàn.

1. Dùng đúng loại thực phẩm để làm trắng răng

Các thực phẩm có chứa axit và có thành phần tẩy trắng mới có thể giúp làm sạch các  mảng bám, vết bẩn và làm răng sáng bóng hơn, chứ không phải thực phẩm nào cũng có thể làm trắng răng và không phải loại thực phẩm nào cũng làm trắng răng một cách hiệu quả an toàn. Do đó, bạn nên lựa chọn cẩn thận trước khi sử dụng
tẩy trắng răng bằng thực phẩm
Việc sử dụng các thực phẩm làm trắng răng chỉ làm răng sáng bóng ở một mức độ nào đó, và trong thời gian ngắn. Khi sử dụng nhiều, men răng có thể bị mòn, làm cho phẩm màu dễ bám dính hơn. Vì vậy cần tìm hiểu để biết rõ thành phần và tính năng của từng loại thực phẩm và biết cách sử dụng có chừng mực, vừa phải sẽ mang lại an toàn

2. Thời gian sử dụng hợp lý

Chúng ta thường có suy nghĩ “sử dụng càng nhiều thì hiệu quả càng nhanh” đó là tâm lý chung của chung thường gặp. Đây là một quan điểm sai lầm. Không phải cứ sử dụng đúng thực phẩm thì sẽ không có tác dụng phụ. Đặc biệt không nên để thực phẩm lâu trên răng vì khi đó chúng có thể gây ra tác dụng ngược lại.
Các cách làm trắng răng tự nhiên chỉ cho kết quả tạm thời
Lúc này, răng không những không trắng màu còn có thể bị nhiễm màu nhanh hơn. Do đó cần vệ sinh kĩ răng miệng sau khi sử dụng thực phẩm để làm trắng răng.

3. Dừng làm trắng răng bằng thực phẩm đúng lúc

Sau khi sử dụng vài lần mà thấy sự thay đổi nào tốt nhất bạn nên dừng lại và tìm giải pháp khác. Để loại bỏ hoàn toàn các vết ố triệt để và an toàn, công nghệ Brite Smile là một ví dụ điển hình cho tính năng tẩy răng trắng sáng.
Công nghệ này đã được John Waner nghiên cứu và cho ra đời, được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao bởi những tính năng ưu việt của nó.
trang thiết bị hiện đại
– Tẩy trắng răng nhanh chóng an toàn chỉ sau 1 giờ, cho kết quả duy trì lâu dài.
– Công nghệ tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng xanh đặc biệt để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không gây đau hay ê buốt rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng đã được chứng minh lâm sàn là an toàn cho sức khỏe và không làm mòn men răng
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét