.

Trồng răng implant nha khoa chỉ phẫu thuật 1 lần duy nhất

Thông thường để hoàn tất quá trình điều trị trồng răng implant phải mất thời gian từ 2 đến 5 tháng. Nhưng có nhiều trường hợp có thể trồng răng implant nhanh nhất nếu như bạn thực hiện đúng thời điểm, nắm bắt được những bí quyết sau đây:

Những trường hợp có thể trồng răng implant nhanh nhất? 

Trường hợp khi mới mất răng

Nếu phục hình ngay khi mới mất răng thì khả năng có thể trồng răng implant là nhanh nhất. Vì lúc này xương hàm vẫn còn chắc khỏe, chưa bị tiêu hõm nên khả năng tích hợp với trụ implant rất nhanh.

Trường hợp xương hàm chưa bị tiêu hõm

Nếu xương hàm chưa bị tiêu hõm thì bệnh nhân có thể  trong rang implant ngay mà không cần phải chờ đợi. Trong nhiều trường hợp xương hàm bị tiêu hõm thì bắt buộc bệnh nhân phải mất thời gian để thực hiện phẫu thuật ghép xương hàm. Và khi xương hàm bị tiêu cũng chính là trường hợp mất nhiều thời gian nhất khi thực hiện cấy ghép implant.

Cấu trúc xương hàm chắc khỏe, mô nướu săn chắc và dày

Những trường hợp có thể cấy ghép implant nhanh nhất?
Để giữ trụ implant cố định nằm bên trong ổ răng cần có chỗ dựa chắc chắn. Vì vậy, xương hàm chắc khỏe, mô nướu săn chắc là điều kiện lý tưởng để trụ implant tồn tại và tích hợp nhanh chóng.

Sức khỏe bệnh nhân ổn định

Vấn đề sức khỏe tổng thể của bệnh nhân cũng có ý nghĩa không nhỏ, khi bệnh nhân chuẩn bị tốt về sức khỏe sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.

Yếu tố nào giúp trồng răng implant nhanh nhất?

Yếu tố bác sĩ:

Do phẫu thuật trồng răng implant đòi hỏi sự chính xác cao, lại can thiệp sâu đến cấu trúc xương hàm nên đòi hỏi bác sĩ nha khoa không chỉ có trình độ, năng lực mà còn phải có kinh nghiệm, có sự am hiểm sâu về chuyên môn.
Bác sĩ không chỉ là người có ảnh hưởng đến thời gian cấy ghép răng mà còn quyết định sự thành bại trong quá trình điều trị trồng răng implant.

Yếu tố chất liệu:

Cấy ghép implant có thực sự an toàn không?
Điểm cơ bản nhất của răng implant là ở chính chiếc trụ răng nhân tạo implant. Trụ răng càng tốt thì độ bền chắc và tuổi thọ của răng càng cao, càng đảm bảo. Trụ implant tốt cũng sẽ hỗ trợ cho quá trình trồng răng implant dễ dàng hơn và tỉ lệ thành công cao hơn, tương hợp hoàn toàn với xương hàm nói riêng và với cơ thể nói chung.
Do đó, sử dụng trụ implant chính hãng và có chất lượng tốt sẽ gia tăng hiệu quả phục hình và rút ngắn đáng kể thời gian lành thương sau cấy ghép.

Yếu tố trang thiết bị

Nha khoa phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình trong rang cua implant như máy chụp phim X-Quang kỹ thuật số mới (bao gồm máy Cone Beam CT 3D, Pano Cepha) và phần mềm cấy ghép implant hiện đại.
Nhờ sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp các bác sĩ chuẩn đoán, lập kế hoạch điều trị chính xác, đánh giá đúng chất lượng xương hàm, đặt implant đúng vị trí và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, rút ngắn quá trình điều trị cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân ở xa.
 Xem thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét