.

Giá tiền tẩy trắng răng hiện nay là bao nhiêu?

 Giá tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả hết bao nhiêu tiền luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn lo lắng đó. Hãy cùng tìm hiểu nào!
Giá tẩy trắng răng là nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ điều trị, công nghệ và phương pháp làm trắng răng mà bạn lựa chọn. Tẩy trắng răng Plasma hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với phương pháp này, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như ý chỉ sau 1h điều trị. Công nghệ này sẽ đánh bật các vết ố vàng trên răng mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến men răng và nướu.

quy trình tẩy trắng răng Plasma


Với cách làm trắng răng tại nhà bằng máng tẩy thì mức giá sẽ thấp hơn khá nhiều so với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. Sau khi kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng, gửi các thông số cho labo chế tạo máng tẩy và hướng dẫn bạn cách đeo máng. Đối với giải pháp này hàm răng của bạn sẽ sáng lên từ 1 – 2 nấc sau 7 – 10 ngày.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Sau đây là bảng giá tẩy trắng răng của Nha khoa Peace Dentistry quý khách có thể tham khảo:
Lưu ý: Hiệu quả sau khi làm trắng răng duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào bạn như thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày.
Như vậy, việc sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng không có gì khó nếu bạn tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn, đưa ra những phương pháp hiệu quả và an toàn phù hợp với bạn. Giá cả không còn là vấn đề khi mà hiệu quả và chất lượng phục vụ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét