.

Giải pháp chăm sóc răng miệng khi mọc răng khôn

Chào bác sĩ. Em tên Bảo Trâm, Hố Nai. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp chăm sóc răng miệng khi mọc răng khôn được không? Em cảm ơn.
Chào bạn Bảo Trâm! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:



Răng khôn thường mọc ở độ tuổi từ 16 – 25 và thường được gọi là răng cối lớn thứ 3 hay còn gọi là răng số 8. Chiếc răng này không đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai mà nó còn mang trong mình nguy cơ xuất hiện các biến chứng và các bệnh lý về răng rất cao. Nếu bạn chăm sóc răng miệng của mình không đúng cách thì rất dễ mắc các bệnh răng miệng như nha chu, sâu răng, tiêu xương,…
Chăm sóc răng miệng khi mọc răng khôn



Các bác sĩ cho biết bạn nên làm những bước sau đây để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình:
 1 .Sau mỗi bữa ăn, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng – nơi mà bàn chải không thể nào làm sạch được
2 .Việc đầu tiên để đánh răng đúng cách là bạn nên lựa chọn bàn chải phù hợp với mình như lông mềm, đầu tròn. Chải răng với kem đánh răng có chứa flour để bảo vệ răng.
3 .Sử dụng nước súc miệng để loại bỏ các vi khuẩn và mảnh bám thức ăn còn bám lại trên răng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước súc miệng nên tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của nha sĩ để biết chính xác mình phù hợp với loại nào.



Tóm lại, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cách có ý nghĩa rất lớn đối với hàm răng. Tốt nhất, bạn nên đến phòng khám nha khoa để kiểm tra tình trạng răng khôn của mình vì chiếc răng này có thể gây ra các biến chứng khôn lường và hậu quả là phải nhổ răng khôn . Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?
>> chi phí nhổ răng khôn?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét