.

Chi phí nhổ răng số 8 bao nhiêu thì hợp lý?

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng trong cùng hàm dưới mới nhú lên được một ít nhưng mỗi lần khi chiếc răng này nhú lên thì em cảm thấy rất đau nhức, khó chịu vô cùng, thậm chí còn bị sốt nữa. Chính vì vậy nên tôi rất băn khoăn, lo lắng không biết nên làm gì.Em tìm hiểu thì được biết phòng khám của mình có dịch vụ nhổ răng tiểu phẫu. Nếu em đến nha khoa để điều trị loại bỏ chiếc răng này thì chi phí nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền cho trường hợp của mình. Mong bác sĩ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Tôi xin chân thành cám ơn bác sĩ! (Hồng Hạnh, 22t, Bửu Long)
Chào bạn Hồng Hạnh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thông thường, khi mọc răng khôn bạn sẽ cảm thấy rất đau nhức, khó chịu. Nguyên nhân là do răng khôn hay còn gọi là răng số 8 hoặc răng cối thứ 2 mọc sau cùng khi mà xương hàm và nướu đã phát triển. Do đó, việc răng mọc lên vào thời gian này sẽ rất đau. Thêm vào đó, răng khôn thường không mọc thẳng, hay mọc ngầm, mọc lệch sẽ rất bất lợi cho răng số 7 bên cạnh và xương hàm. Nghiêm trọng hơn nữa là khi răng số 8 mọc quá thấp hoặc mọc ngược vào trong và chạm tới ống dây thần kinh bên trong xương.

Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi không thể khẳng định là răng đã chạm vào ống dây thần kinh hay chưa. Đôi khi nó chỉ là cảm giác đau nhức lan toả nên khiến cho bạn cảm thấy đau tận trong xương hàm.
Chính vì vậy, bạn không nên quá lo lắng và nên đi đến bệnh viện hoặc các phòng khám nha khoa uy tín để kiểm tra kỹ lưỡng, cụ thể tình trạng của mình. Bạn không nên tiếc tiền chụp phim X – Quang nếu không sẽ không biết được chính xác răng mọc có quá thấp hay gần dây thần kinh hay không. Việc làm này sẽ giúp cho bác sĩ biết chính xác phải tiến hành điều trị như thế nào, ra sao để giảm tối đa các biến chứng có thể xảy ra.
Về chi phí nhổ răng khôn (răng số 8) thường có mức giá khác nhau vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, sự phức tạp của ca nhổ răng đó. chi phí nhổ răng khôn (răng số 8) cũng cao hơn ca nhổ răng thông thường.
Bảng giá nhổ răng số 8 tại nha khoa Sài Gòn B.H
 LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng số 8 5.000.000 – 8.000.000 1 răng

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn sẽ được báo giá trước khi điều trị
Bạn Hạnh có thể yên tâm và không nên quá lo lắng vì tuỳ vào mức độ khó dễ của ca nhổ răng mà bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức chi phí phù hợp trước khi điều trị.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét