.

Phụ nữ đang cho con bú nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi phụ nữ đang cho con bú có nhổ răng khôn được không và có bị mất sữa hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ vì chiếc răng này khiến cho tôi rất là đau. Xin cảm ơn. (Bảo Ngọc, Hố Nai)
Chào bạn Bảo Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn băn khoăn lo lắng của mình về cho Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:
Những ai bắt buộc phải nhổ răng?
Các bác sĩ nha khoa khuyên bạn nhổ răng khôn khi gặp các trường hợp sau:
  • Răng sâu không thể tái tạo được, không thể cắn và nghiền nát thức ăn.
  • Răng bị viêm nha chu quá nặng, bị tiêu xương nhiều.
  • Tủy răng bị viêm và có biến chứng.
  • Răng sữa đến hạn rụng, đã có răng vĩnh viễn mọc lên thay thế.
  • Răng mọc ngầm, mọc lệch gây biến chứng.
  • Răng bị nhiễm khuẩn

Đối tượng nào không nên nhổ răng khôn?
Bệnh nhân mắc các bệnh cấp tính thì không nên nhổ răng vì dễ gây nhiễm trùng lan rộng.
Khi người bệnh mắc các bệnh như rối loạn về tim mạch, tiểu đường, dị ứng cần phải có ý kiến của bác sĩ điều trị.
Người mắc các bệnh tâm thần và động kinh phải cho dùng thuốc an thần vài ngày trước khi nhổ răng
Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt không nên nhổ răng vì có thể gây chảy máu kéo dài.
Phụ nữ mang thai không nên nhổ răng nếu cần nhổ phải có ý kiến của bác sĩ sản khoa.

Tóm lại, phụ nữ cho con bú nhổ răng khôn như người bình thường. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 18001015, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết và hẹn lịch khám phù hợp nhất dành cho bạn.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét