.

Răng khôn hàm dưới mọc ngầm có đau không?

Chào bác sĩ! Em được nghe nhiều người nói mọc răng khôn rất đau đặc biệt khi mọc ngầm . Bác sĩ cho em hỏi “Răng khôn hàm dưới mọc ngầm có đau không?”. Em cảm ơn. (Nguyễn Dung, Hố Nai)
Bạn Nguyễn Dung thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được trả lời như sau:
Răng khôn hàm dưới mọc ngầm có đau không?
Việc mọc răng khôn có đau hay không tùy vào thể trạng của mỗi người. Nếu răng khôn mọc thẳng đúng vị trí thì không gây bất kỳ đau đớn gì cho thân chủ. Tuy nhiên, chiếc răng này thường không được chào đón do nó mọc sai vị trí và gây ra rất nhiều biến chứng, thậm chí tính mạng bệnh nhân bị đe dọa.


3 Biến chứng khi răng khôn mọc ngầm
1.Răng khôn do mọc trong cùng trên cung hàm nên rất khó để làm sạch, điều này sẽ khiến cho vi khuẩn tích tụ, gây ra các bệnh răng miệng như sâu răng, hôi miệng,…
2. Răng này khi mọc lệch sẽ làm tiêu xương răng số 7 – răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai, khiến cho răng này không thể giữ lại được.
3.Nếu răng khôn mọc chèn ép dây thần kinh thì sẽ gây đau, mất hoặc giảm cảm giác ở môi, da,…
Bạn nên đến cơ sở y tế hoặc phòng khám nha khoa uy tín kiểm tra nhằm biết được chính xác tình trạng của mình như thế nào và có phương pháp điều trị thích hợp. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại trường Đại Học Y Dược TPHCM danh tiếng, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc mọc răng khôn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015 đội ngũ chuyên viên của nha khoa sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét