.

Nhổ răng có đau và ảnh hưởng đến các dây thần kinh không?

Chào bác sĩ! Em có một chiếc răng hàm bị sâu và muốn nhổ nó đi lại sợ đau và không biết nó có ảnh hưởng gì tới thân kinh không. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn. (
Minh Oanh ,Hố Nai )
Bạn Minh Oanh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Những trường hợp nào bắt buộc phải nhổ răng?
Không phải trường hợp nào cũng phải nhổ răng, răng của bạn chỉ bị loại bỏ khi có các dấu hiệu sau đây:
- Sâu răng mức độ nặng, viêm tủy không thể phục hồi bằng trám hoặc bọc sứ.
- Răng khôn mọc ngầm, mọc lệch gây đau nhức, viêm nhiễm…
- Trong một số trường hợp khi niềng răng, cần phải nhổ bỏ bớt răng nhằm tạo khoảng trống cho các răng dịch chuyển
Nhổ răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và thần kinh không?
Nếu bệnh nhân hoàn toàn khỏe mạnh không bị mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường… thì việc nhổ răng diễn ra bình thường, hoàn toàn không có bất kỳ biến chứng nào. Tuy nhiên nếu nếu người bệnh mắc các vấn để trên thì cần phải báo cho bác sĩ trước khi tiến hành điều trị. Ngoài ra, phụ nữ mang thai hoặc đang trong giai đoạn kinh nguyệt thì không nên nhổ răng trong thời gian này.

Nhổ răng tốt là lấy răng ra khỏi xương hàm mà không gây bất kỳ ảnh hưởng đến thần kinh, đau nhức hay chảy máu kéo dài. Do đó bạn cần phải điều trị ở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn. Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H bạn sẽ được điều trị bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với sự trợ giúp đặc lực của máy nhổ răng Piezotome. Máy này được kiểm chứng là an toàn với sức khỏe người sử dụng. Các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt làm đứt dây chằng, xương ổ răng giúp cho việc nhổ răng diễn ra nhẹ nhàng và không đau, không xâm lấn như phương pháp truyền thống.


Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nhổ răng tại nha khoa Sài Gòn B.H. Mọi băn khoăn về nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không hoặc cần đặt lịch tư vấn nhổ răng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét