.

Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng implant được?

Nhổ răng sau bao lâu thì trồng răng implant được là thắc mắc của rất nhiều hết bệnh nhân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này. Hãy cùng tìm hiểu nào!
Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng implant được?
Sau khi nhổ răng, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của mỗi người bệnh mà có thể trồng răng liền hoặc sau đó một thời gian. Tuy nhiên, tốt nhất người bệnh nên đợi cho vết nhổ lành thương rồi mới tiến hành trồng răng giả.
Đối với răng bị mất thì chúng ta có các phương pháp phục hình răng như hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant. Trong đó, cấy ghép răng implant hiện đang là giải pháp hoàn hảo để thay thế cho những răng đã mất. Trụ implant cắm trực tiếp vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng, giúp hạn chế tình trạng tiêu xương và sự dịch chuyển trong khi ăn uống. Răng sứ phía trên đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp cho việc ăn nhai được trở nên dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp trồng răng implant hiện nay thì quý khách hàng có thể gọi điện thoại tới số 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Peace Dentistry sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám với bác sĩ chuyên môn phù hợp nhất dành cho bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét