.

Những lợi ích từ công nghệ nhổ răng siêu âm an toàn

Phương pháp nhổ răng bằng sóng siêu âm được xem là bước phát triển mới trong kỹ thuật nhổ răng hiện nay, cho phép bệnh nhân nhổ răng dễ dàng và đảm bảo an toàn
Nhổ răng siêu âm là quá trình nhổ răng có sự hỗ trợ của máy siêu âm công nghệ mới, rất cần thiết cho những trường hợp nhổ răng mọc ngầm, nhổ răng cần chia nhỏ răng, răng bị nứt vỡ,… Với sự hỗ trợ từ thiết bị này, quá trình nhổ răng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn

Lợi ích của nhổ răng siêu âm
An toàn: Nhổ răng siêu âm với cơ chế rung nhẹ, nới lỏng dần dần chân răng ra khỏi các bó dây chằng, giúp răng được đưa ra ngoài nhẹ nhàng, không nhổ răng đột ngột như cách thông thường. Với trường hợp răng bị vỡ hoặc cần chia nhỏ răng, công nghệ nhổ răng này giúp bác sĩ dễ dàng phân chia răng thành những đoạn nhỏ và đưa ra ngoài, tránh trường hợp sót chân răng hay mảnh vỡ. Do đó, nhổ răng siêu âm được đánh giá là nhổ răng an toàn nhất hiện nay.
Nhanh chóng: Thời gian tiến hành nhổ răng được rút ngắn rất nhiều so với cách nhổ răng cũ. Sự hỗ trợ của thiết bị nhổ răng siêu âm khiến răng được đưa ra ngoài theo cách nhẹ nhàng, nhưng lại tối giản thời gian ở nhiều bước tiểu phẫu khác, nhờ đó mà thời gian nhổ răng được rút ngắn.
Không đau: Một ưu điểm của nhổ răng siêu âm đó là bệnh nhân không hề cảm thấy đau. Nếu cách nhổ răng trước đây có thể khiến bệnh nhân bị đau, sốc do chân răng bị nhổ đột ngột thì với cách nhổ siêu âm này, răng được đưa ra dần dần, kết hợp với gây tê hiệu quả, bệnh nhân hoàn toàn không có cảm giác đau.
Nhổ răng siêu âm đang đóng vai trò quan trọng trong tổng thể kỹ thuật nhổ răng an toàn hiện nay. Hay nói cách khác, kỹ thuật nhổ răng an toàn không thể thiếu sự đóng góp của công nghệ nhổ răng này.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét