.

Sau khi nhổ răng khôn đau nhiều có ảnh hưởng đến thần kinh không?

 Sau nhổ răng khôn nếu bị đau nhiều có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau bên cạnh nguyên nhân ảnh hưởng thần kinh. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ điều đó
Nhổ răng khôn nếu đau nhiều liệu có phải do vấn đề ảnh hưởng thần kinh hay không, cách tốt nhất bạn nên tái khám để bác sĩ giúp bạn xác định. Nguyên nhân sau nhổ răng bị đau rất đa dạng, và bị ảnh hưởng thần kinh là một trong những nguyên nhân đó.
Nhổ răng khôn đau nhiều có ảnh hưởng đến thần kinh không?
Nhổ răng khôn đau quá nhưng sẽ không ảnh hưởng đến dây thần kinh trong các trường hợp bạn đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây:
Tay nghề của nha sỹ chính là một yếu tố giúp cho ca nhổ răng khôn đau quá không sang chấn và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe và thần kinh như nhiều người. Theo quy trình chuẩn, trước khi nhổ răng khôn, nha sỹ sẽ tiến hành chụp X – ray để xác định chính xác vị trí của răng, hình dạng của răng khôn, tương quan của răng so với dây thần kinh như thế nào. Do là một tiểu phẫu nên đây là một thao tác khá quan trọng và không thể bỏ qua khi nó quyết định đến sự an toàn của ca nhổ răng. Sau khi bác sỹ xác định được tình trạng của răng khôn thì việc nhổ răng sẽ diễn ra dễ dàng hơn.
Sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường không mắc phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, huyết áp… thì nhổ răng khôn bình thường không ảnh hưởng đến sức khỏe hay dây thần kinh. Còn ngược lại nếu bạn đang mắc một trong số các bệnh lý toàn thân nêu trên thì cần thông báo cho nha sỹ trước khi điều trị để có hướng điều trị phụ hợp nhất với co thể của bạn.
Như vậy, nếu sau nhổ răng khôn đau quá, để chắc chắn không phải do vấn đề từ thần kinh, bạn nên tái khám sớm, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định chính xác nhất.
Xem thêm :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét