.

Nhổ răng cấm hàm dưới có đau và nguy hiểm hay không?

Chào bác sĩ ! Em có một chiếc răng cấm hàm dưới đang bị sâu và bể lớn. Do đau nhức và mưng mủ nhiều nên em muốn nhổ răng cấm nay đi  nhưng lại lo lắng nhổ răng cấm có đau và nguy hiểm gì không ạ. Bởi vì, em nghe mọi người nói không được nhổ răng cấm nên rất lo lắng, bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Phạm Hoa - Hố Nai  )
Bạn Phạm Hoa Thân mến , cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về địa chỉ nha khoa Sài Gòn B.H. Về thắc mắc nhổ răng cấm có đau và nguy hiểm không sẽ được các chuyên gia tư vấn như sau.
Răng cấm là gì?
Răng cấm là răng cối lớn với đặc trưng là mọc ở vị trí trung tâm của hàm, giữ vai trò về mặt chức năng trên toàn khuôn răng. Răng cấm chỉ được chỉ định nhổ khi thật sự cần thiết khi không có cách nào duy trì được nữa.
Nhổ răng cấm hàm dưới có đau và nguy hiểm hay không?
Trường hợp của bạn có răng cấm bị sâu và gây đau nhức liên miên thì trước tiên bạn phải đến địa điểm nha khoa uy tín để thăm khám. Nếu tình trạng sâu của răng cấm có thể cải thiện được thì nên sử dụng phương pháp bọc răng sứ và các biện pháp khác để không phải thực hiện cách nhổ răng. Tuy nhiên, nếu tình trạng răng sâu quá nhiều và không còn lựa chọn nào khác thì cần thiết phải nhổ răng để không ảnh hưởng đến những chiếc răng kế cận cho mình.
Nhổ răng cấm sẽ không đau đớn và nguy hiểm nếu mọi người lựa chọn địa điểm chất lượng và uy tín để thực hiện việc nhổ răng. Và, nha khoa Sài Gòn B.H  là một trong những địa chỉ tin cậy và chất lượng để thực hiện việc nhổ răng cấm an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về nhổ răng cấm có đâu và nguy hiểm không? bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 18001015 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của  nha khoa Sài Gòn B.H. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui! Thân chào!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét