.

Nhổ răng khôn hàm dưới có đau và nguy hiểm gì hay không?

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng trong cùng hàm dưới mới mọc nó làm em đau nhức khó chịu không ăn uống được gì em muốn nhổ răng này đi nhưng lại sợ đau và ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng khôn hàm dưới có đau và nguy hiểm gì không? Em cảm ơn. (Tuyết Mai .Quận 2)
Bạn Tuyết Mai thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail peacedentistry@gmail.com của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry  xin được giải đáp cụ thể như sau:
Độ khó của chiếc răng khôn phụ thuộc vào vị trí, hình dạng, đặc điểm của răng này. Nếu răng này mọc đúng vị trí thì việc nhổ răng giống như những chiếc răng bình thường.
Nếu răng khôn mọc ngầm, mọc lệch thì việc nhổ răng rất phức tạp và bạn phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nho nhỏ thì mới lấy răng này ra được và mức độ khó dễ của chiếc răng khôn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Khi đến phòng khám nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của mình và chụp phim X – Quang để khẳng định độ khó và lường trước được các biến chứng có thể xảy ra của răng này.
Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm không?
Việc nhổ răng khôn có nguy hiểm hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ điều trị cùng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Do đó, khi quyết định nhổ răng bạn nên chọn địa chỉ được nhiều người truyền miệng về sự uy tín, an toàn, chất lượng vì họ đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.
Khi nhổ răng tại phòng khám uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm thì máu sẽ nhanh cầm và vết thương sẽ mau lành. Trong suốt quá trình nhổ răng bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không đau. Sau điều trị, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm phù hợp nhất dành cho bạn và hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng, thực phẩm nào nên ăn và không nên ăn sau khi nhổ răng. Đó chính là quy trình nhổ răng khôn tại Nha Khoa Peace Dentistry. Trong suốt  12 năm qua, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng an toàn từ đơn giản cho tới phức tạp.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0943.563.565 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Thân chào bạn!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét