.

Niềng răng không mắc cài invisalign thẩm mỹ hiệu quả nhanh

Hiện nay với sự phát triển của ngành nha và sự ra đời của công nghệ chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign với hệ thống khay trong suốt mang lại cho bạn hàm răng đẹp nụ cười duyên và giúp bạn tự tin hơn ngay cả trong khi mang niềng.

Chỉnh nha niềng răng invisalign là gì?
Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh sửa các răng mọc lệch về đúng vị trí mà không cần sử dụng những mắc cài.
Tại sao nên chọn niềng răng không mắc cài trong suốt?
Invisalign là công nghệ chỉnh nha tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay. Với phương pháp này bạn có thể:
– Ăn, uống bất cứ thứ gì mình thích mà không phải lo ngại gì.
– Tháo ra, lắp vào một cách dễ dàng
– Đánh răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường
– Thoải mái, tự tin cười nói ngay cả khi bạn đang mang niềng.
Bạn có thích hợp với niềng răng invisalign?
Invisalign được dùng để nắn chỉnh các răng mọc lệch về đúng vị trí. Nếu như bạn có những vấn đề về răng và muốn các răng được thẳng đều và đẹp hơn đều có thể áp dụng invisalign để niềng răng. Invisalign được thiết kế với những khay niềng trong suốt nên phù hợp với những trường hợp yêu cầu tính thẩm mỹ trong niềng răng và không muốn gắn những mắc cài và dây cung lên răng của mình.
Thông thường thời gian cho việc điều trị bằng invisalign thông thường là khoảng 12 – 24 tháng. Bạn sẽ hoàn thành quá trình điều trị với khoảng 15 – 20 khay niềng. 2 tuàn bạn sẽ khay một khay niềng mới tới khi nào đạt hiệu quả. Sau khoảng 6 – 8 tuần bạn sẽ tái khám 1 lần để các bác sĩ đánh giá tình hình răng miệng của bạn.
Niềng răng không mắc cài invisalign có đau không?
Chỉnh nha niềng răng Invisalign không đau mà rất thoải mái, vì các khay niềng dịch chuyển các răng một cách từ từ và mỗi lần dịch chuyển răng rất nhỏ.
Niềng răng không mắc cài tại Nha khoa Sài Gòn B.H
Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp về invisalign ở Mỹ.
Các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, điều trị theo một quy trình đạt chuẩn. Bạn sẽ được khám và tư vấn một cách cụ thể về vấn đề răng của bạn và tìm ra giải pháp thích hợp nhất, giúp bạn có một hàm răng đều, đẹp và nụ cười hoàn hảo.
Nha khoa Sài Gòn B.H địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín và chất lượng, xứng đáng để bạn dặt niềm tin.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét