.

Những phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả nhất hiện nay

Nha Khoa Sài Gòn BH hiện nay đã cập nhập công nghệ tiên tiến nhất để điều trị răng thưa hiệu quả cao nhất vì vậy nếu bạn có ước muốn điều trị cho hàm răng mình hết thưa hãy đến với Nha Khoa để được điều trị nhé! Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề tìm ra phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!
Hiện tượng răng thưa chính là răng mọc sai lệch mà các răng đứng trên cung hàm nhưng không sát khít với nhau mà có khe hở. Ở mỗi người thì khe hở này sẽ khác nhau và nó do độ sai lệch của răng quyết định. Vậy hướng khắc phục răng thưa thì nên làm gì?
Những phương pháp điều trị răng răng thưa hiệu quả 
Trám răng
Phương pháp trám răng là kỹ thuật dùng miếng trám nhân tạo giống với màu răng để gắn lên thân răng nhằm mục đích gia tăng chiều ngang cho thân răng, giúp răng sát khít với nhau. Tuy là kỹ thuật đơn giản và không xâm lấn răng nhưng lại không phải là cách cho hiệu quả vĩnh viễn. Bởi vì miếng trám răng thưa chỉ được gá lên cạnh răng, không thể hòa nhập với răng một cách hoàn toàn nên theo thời gian, khi ăn nhai, miếng trám cũng sẽ bị bung bật, vỡ mẻ. Khi đó, cần phải thực hiện hàn trám lại.
Bọc răng sứ
Phương pháp bọc răng sứ là kỹ thuật dùng các thân răng sứ có kích cỡ lớn hơn răng thật để chụp lên trên thân răng thật, giúp khe răng thưa biến mất với hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy cho hiệu quả tốt hơn trám răng nhưng vẫn chưa phải là cách cho hiệu quả vĩnh viễn. Những chiếc thân răng sứ chỉ chụp lên thân răng thật. Cho nên vẫn xảy ra tình huống hở kẽ, bong lệch dẫn đến hỏng răng. Do đó, khả năng vẫn phải thay răng sứ và không thể duy trì suốt đời được. Chưa kể đến việc, nếu dùng răng sứ cho toàn hàm thưa thì bạn sẽ phải mài răng toàn hàm. Đây được coi là sự xâm lấn răng nghiêm trọng.
Niềng răng
Phương pháp niềng răng là cách khắc phục khe thưa dựa trên cơ chế kéo các thân răng ở xa sát gần và đều đặn với nhau nhờ một bộ khí cụ gắn trên răng. Niềng răng thỏa mãn được 2 yêu cầu răng thưa thì làm sao chữa trị vĩnh viễn và an toàn. Bởi vì niềng răng chỉ tác động kéo chỉnh răng, không trải qua mài thân răng, không làm răng yếu đi nên an toàn tuyệt đối cho răng. Sau niềng răng, nếu hàm răng đã sát khít thì kết quả đó sẽ được duy trì suốt đời mà không bị thưa trở lại.
Bạn vừa xem xong 3 phương pháp điều trị răng thưa tại Nha Khoa Sài Gòn BH. Nếu bạn thấy tình trạng của mình phù hợp với phương pháp nào thì hãy đến trực tiếp nha khoa, để được tư vấn thêm của Bác Sĩ trước khi bước vào quá trình điều trị nhé!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét