.

Những ưu nhược điểm của niềng răng thẩm mỹ mặt trong là gì?

Với sự phát triển vượt bậc của ngành nha như hiện nay niềng răng mặt trong xuất hiện không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của hàm răng mà còn giúp khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống như ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong sinh hoạt.
Niềng răng mắc cài mặc trong hay niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp chỉnh sửa răng có tính thẩm mỹ cao nhất giúp bệnh nhân tự tin và thoải mái cả trong khi mang niềng. Vì những mắc cài được gắn ở mặt trong của răng vì thế trong quá trình giao tiếp người đối diện khó nhìn thấy được.
Niềng răng mắc cài mặc trong thực chất cũng dựa trên lực kéo của dụng cụ chỉnh nha giúp di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, tái tạo khớp cắn cho nụ cười hoàn hảo và đảm bảo chức năng ăn nhai của hàm răng.
Ưu điểm của niềng răng mặt trong
niềng răng mặt trong giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp tránh được mặc cảm về mặc thẩm mỹ, mang lại cho bạn nụ cười tự nhiên, sẽ không ai nhận ra điều này trừ khi bạn nói với họ. Tuy nhiên, do những mắc cài được gắn bên trong răng nên kỹ thuật và việc kiểm soát lực tác dụng lên răng khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và trình độ chuyên môn cao vì thế bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín với tay nghề cao để thực hiện điều này, đồng thời bạn cũng cần phải tuân thủ chế độ tái khám đúng quy định để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Nhược điểm của niềng răng mặt trong
Nhược điểm niềng răng mặt trong là thời gian điều trị kéo dài hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, và niềng răng mặt trong còn gây khó khăn cho bạn trong việc vệ sinh răng miệng. Đồng thời việc đặt hệ thống dây cung và mắc cài gắn bên trong làm cho lưỡi vướng víu, khó phát âm hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét