.

Những lý do bạn nên chỉnh nha niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H

Hiện nay giải pháp chỉnh nha niềng răng mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên nếu thực hiện sai cách thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ chỉnh nha niềng răng là rất quan trọng, vậy chỉnh nha niềng răng ở đâu uy tín nhất?

Tại sao nên chỉnh nha niềng răng?
- Giúp quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn: Hàm răng hô, móm, mọc lệch chen chúc sẽ khiến cho việc ăn nhai của bạn gặp khó khăn. niềng răng sẽ nắn chỉnh các răng về đúng vị trí trên cung hàm giúp cho quá trình ăn nhai của bạn tốt hơn.
- Mang lại cho bạn một diện mạo mới: Niềng răng không chỉ giúp bạn có hàm răng đều hơn, mà còn mang lại cho bạn một gương mặt hài hòa cân xứng. Bạn sẽ xinh đẹp hơn sau khi niềng răng.
- Giảm áp lực cho quai hàm: Khớp cắn của hàm răng hô, móm, mọc lệch,… không khớp nhau không chỉ khiến cho việc ăn nhai khó khăn mà nó còn gây áp lực lên quai hàm khiến cho xương hàm bị tổn thương, lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng rối loạn khớp thái dương hàm và một số bệnh lý khác như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày,…
- Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng: Sau khi niềng, các răng của bạn về đúng vị trí và thẳng đều việc làm răng miệng lúc này sẽ dễ dàng hơn, giảm được nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, nha chu, viêm tủy,…
Địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín
Nha khoa Sài Gòn B.H là một địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín ở Biên Hòa được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Vì có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tiếp tân và phụ tá chu đáo, nhiệt tình. Trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng khi đến điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho răng miệng. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chỉnh nha tại ĐH.Y Dược TP.HCM, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp đào tạo về chỉnh nha ở nước ngoài. Bên cạnh đó, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha, am hiểu rất kỹ về kỹ thuật nắn chỉnh răng, đã nắn chỉnh thành công cho rất nhiều trường hợp. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chỉnh nha niềng răng tại đây.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình. Nhân viên phụ tá ân cần, luôn tận tình chăm sóc cho khách hàng trước và sau điều trị giúp bạn cảm giác thoải mái và yên tâm.
Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại
Cơ sở hạ tầng hiện đại phòng khám được thiết kế tinh tế sang trọng với không gian thoáng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng trong khi chờ và thực hiện dịch vụ.
Các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc khám và chữa trị được nhập khẩu từ Châu Âu, để quá trình chuẩn đoán được chính xác, nhanh chóng. Đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị như:
Máy chụp X – quang CT3D giúp bác sĩ quan sát hết toàn bộ cấu trúc xương hàm theo từng lớp để xác định dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương để có những phương pháp và kế hoạch điều trị thích hợp.
Máy chụp X – Quang kỹ thuật số: dùng để khám tổng quát sức khoẻ răng miệng, chụp phim kiểm tra sau điều trị, đặc biệt cho các trường hợp niềng răng và phẫu thuật chỉnh nha.
Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng với chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và cụ thể nhé!

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét