.

Trẻ em 10 tuổi nên răng có hiệu quả hay không thưa bác sĩ

Với sự phát triển của ngành nha như hiện nay công nghệ niềng răng là một trong số ít các kỹ thuật mà bác sĩ nha khoa sẽ không gây xâm lấn mô răng. Đó chỉ là biện pháp tạo lực để cho răng di chuyển. Dựa trên sự di chuyển này, những răng mọc sai lệch sẽ được bố trí lại cho đều và thẳng hàng hơn. Khi con của bạn bị hô răng có nên niềng răng không thì các bác sĩ sẽ trả lời rằng hiện giờ cháu bé được 10 tuổi nên răng có thể chưa phát triển hết nếu không điều chỉnh kịp thời thì răng hô còn nhẹ có thể trở thành nặng hơn.
Quá nhiều bệnh nhân có răng mọc lệch lạc đã đi niềng răng để chỉnh hình lại khuôn răng trước hết là tại mục đích thẩm mỹ. Nhưng thực tế, công nghệ niềng răng còn mang tới cho người bệnh nhiều lợi ích hơn. Các lợi ích này sẽ cho khách hàng biết được có nên niềng răng không.

Lợi ích quan trọng mà niềng răng mang tới cho người chỉnh nha bao gồm:

– Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, góp phần tạo sự kết hợp cho khuôn mặt.
– Chấn chỉnh tương quan giữa các răng trên cùng một hàm và giữa hai hàm trên – dưới. Nhờ vậy mà lực nhai được phân bố đều hơn.
– Khi khớp cắn chuẩn tỷ lệ, lực nhai đều sẽ không còn ảnh hưởng tới khớp thái dương hàm về lâu dài.
– Hàm răng đều đặn sẽ giảm thiểu trạng thái giắt nhét thực phẩm và cặn bẩn vào kẽ răng. Việc vệ sinh chải răng khiến cho sạch cũng thuận lợi & triệt để hơn. Nhờ thế, các vấn đề bệnh lý được phòng ngừa tốt hơn.

Các lợi ích này đều có liên quan mật thiết đến sự tồn tại & độ chắc khỏe của hàm răng. Do vậy, niềng răng không còn đơn giản là để có hàm răng đều đẹp mà chính là để duy trì sự phát triển và tồn tại khỏe mạnh, lâu dài của hàm răng.
Con của bạn chỉ mới 10 tuổi, cháu còn khá nhiều thời gian phía trước. Vì thế, “bộ nhá” có vai trò rất quan trọng, niềng răng là nhu yếu để cân bằng & thiết lập lại sự tương quan hài hòa cho hàm răng và khớp cắn.

Những suy nghĩ như sâu răng yếu răng, tuy vẫn có thể xảy ra xong chỉ là khi không được chữa trị và săn sóc đảm bảo. Do vậy chỉ cần bạn cho cháu niềng răng ở Phòng Nha uy tín, chất lượng & duy trì chế độ chăm sóc thật đảm bảo thì bạn có thể yên tâm và không phải lo đến vấn đề có nên niềng răng không.

Đây là thực tế đang được kiểm chứng qua rất nhiều ca điều trị chỉnh nha cho quý khách tại Phòng khám nha Sài Gòn – Biên Hòa. Hầu hết các ca niềng răng đều có thể đạt được hiệu quả tốt & hoàn toàn ko bị sâu răng hay yếu răng sau điều trị. Giá trị này được đảm bảo bởi Công nghệ niềng răng tiên tiến được dùng 3M UGSL & chế độ săn sóc bảo dưỡng uy tín nhất.

Ngay lúc niềng răng chỉnh nha, bác sỹ sẽ chú ý người bệnh phải vệ sinh răng hàm mặt thật kỹ với đầy đủ các bước và dụng cụ cấp thiết để cho giữa cho hàm răng luôn sạch sẽ, giảm thiểu bám đọng thức ăn gây sâu răng. Nếu như cháu niềng răng, bác sỹ sẽ thường xuyên kiểm tra & làm sạch răng cũng như mắc cài định kỳ nên các khách hàng không cần quá băn khoăn vấn đề có nên niềng răng ko. Đa số những lo ngại của bạn sẽ được kiểm soát hiệu quả nhất.

Con bạn đã được 10 tuổi là độ tuổi khá lý tưởng để niềng răng. Khi cháu bị răng hô nhẹ nếu được nắn chỉnh sớm, hiệu quả thẩm mỹ sẽ rất nhanh và cao hơn nhiều lần, răng di chuyển tốt hơn & cháu sẽ không cảm thấy quá khó chịu trong các ngày đầu đeo mắc cài.

Bạn cần liên hệ trực tiếp đến Sài Gòn – Biên Hòa hoặc gọi đến số hotline 18001015 để được bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về việc có nên niềng răng không & giúp con bạn có hướng điều trị phù hợp, mang lại lợi ích cao nhất cho con của bạn!


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét