.

Phương pháp niềng răng móm tốt và hiệu quả hiện nay

Theo nhận định của nhiều chuyên gia tốt nhất niềng răng thuộc bệnh viện nha khoa hàm mặt danh tiếng Forsyth, Công nghệ niềng răng móm 3M UGSL được nhận định là biện pháp chữa móm tốt nhất bây giờ. Đó chỉ là kỹ thuật duy nhất sở hữu những ưu điểm vượt trội với khoa học niềng răng bị móm đạt đúng chuẩn Quốc Tế.

1. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ 3M UGSL
– Chuẩn khớp cắn: phương pháp giúp kéo răng bị chìa lui vào trong tạo với hàm phía trên trật tự đúng & đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ làm khuôn miệng hài hòa & thẩm mỹ
– Hướng điều trị chính xác: Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong chuẩn đoán cách điều trị, không diễn ra sai lệch và gây nhiều ảnh hưởng tới tiến trình di chuyển của răng
– Không ảnh hưởng răng và xương hàm: phương pháp này không làm tổn hại xương ở hàm & răng. Cả răng & xương đều thích ứng tốt với lực kéo của mắc cài và đảm bảo ổn định Sau khi tạm ngưng hoàn toàn niềng chỉnh răng móm
– Hiệu quả rất nhanh chóng, ko gây khó chịu: phương pháp còn bảo đảm không đau, không gây ma sát khá lớn, không bị bung tuột mắc cài trong lúc đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian chữa trị.
2. Quy trình niềng răng móm
Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL được thực hiện theo đường chuyền chuẩn của chỉnh hình răng Quốc tế với các trình tự cơ bản sau đây:
– Bước 1: Đến khám & chụp phim
– Bước 2: Lên phác đồ điều trị
– Bước 3: Gắn mắc lên răng
– Bước 4: Lộ trình điều trị
– Bước 5: Mang hàm duy trì
– Bước 6: Tạm ngưng hoàn toàn điều trị
3. Niềng răng bị móm tại Nha Khoa Sài Gòn BH
Những ưu điểm của kĩ thuật cũng đã được kiểm nghiệm trong nhiều ca niềng răng móm thực hiện thành công tại địa chỉ. Cụ thể hơn về kỹ thuật có thể xem ở đường dẫn sau:

Bác sĩ phụ trách chỉnh nha chữa trị răng móm tại Nha Khoa Sài Gòn BH đã từng được đào tạo tại những nha khoa nổi tiếng và có rất nhiều năm tu nghiệp ở đây anh nên có đủ trình độ & khả năng để làm giúp bạn khắc chế triệt để tất cả các trường hợp sai lệch răng, đặc biệt là răng móm.
Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin liên quan điều trị răng móm, hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Sài Gòn BH để được các bác sĩ tư vấn tận tình nhất.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét