.

Những ưu điểm của khay niềng răng invasilign thẩm mỹ

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng invisalign .Đối với người chỉnh nha thì niềng răng chính là một cuộc trải nghiệm khá tốn thời gian nhưng mang lại nhiều điều lí thú cần được khám phá. Đặc biệt, chính là các khay niềng, vì không phải loại khay niềng nào cũng mang lại cho bạn một cách thẩm mỹ nhất trong quá trình niềng răng. Vì vậy, hôm nay Nha Khoa Sài Gòn sẽ giới thiệu đến với các bạn ưu điểm mà khay niềng invisalign mang lại so với một số khay niềng thông thường khác.
1. Không làm vướng víu
Nếu những cái mắc cài khiến cho bạn thấy vướng víu ở mô má & lưỡi thì những điểm mạnh của khay niềng răng invasilign lại hoàn toàn thoải mái trong khi đeo trên răng.
Thế những với khay niềng răng không mắc cài Invisalign mọi người sẽ xoa tan được những lắng lo sẽ bị cắn môi, cắn má hoặc bị bung chốt & dây cùng đâm vào nướu và mô mềm gây đau. Khay Invisalign có đủ độ mềm mại, được thiết kế trơn láng nên ko gay ra bất cứ cảm giác vương víu nào cho mô mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ít khó chịu hơn so vs khi mang mắc cài.
2. Nguyên liệu thân thiện
So về mặt nguyên liệu, khay niềng răng invasilign rõ ràng là có ưu thế hơn so với mắc cài. Invisalign được chế tạo từ nhựa Phòng khám nha chuyên dụng, thuần chất, đã qua kiểm chứng là thân thiện vs cơ thể mọi người và dưới tác động của môi trường axit cũng ko bị thay đổi tính chất.
Trong khi đó mắc cài dẫu sao vẫn là chất liệu kim loại, dì được công nhận là ko kích ứng nhưng so với nguyên liệu nhựa chuyên dụng thì vẫn hok thể so sánh được.
3. Dễ đeo trên răng
Để bám được trên mặt răng, mắc cài phải sử dụng đền chất kết dích do vậy chỉ cần chất kết dính bị bong thì mắc cài cũng thuận tiện bong theo. Nhưng với khay niềng Invisalign thì khác, khay sẽ ôm luôn vào khuôn răng & liên kết thành 1 khối, không dễ bị bong tróc ra khỏi toàn hàm răng.
4. Màu sắc không lộ liễu
Màu sắc chính là ưu điểm nổi bật nhất của khay niềng răng invasilign. Trong khi mắc cài có màu bạc, khác biệt hoàn toàn với màu răng nên khi gắn rất lộ liễu thì khay niềng răng invasilign lại bằng nhựa trong suốt. Khi gắn khay lên răng sẽ không nhìn thấy khay một cách rõ ràng. Người đối diện vẫn có thể chỉ trông thấy hàm răng thật ở bên trong khay niềng răng nên các hoạt động giao tiếp vẫn dược duy trì bình thường mà ko gây ảnh hưởng gì.
5. Cách ly răng
Đeo khay niềng răng invasilign sẽ giúp bảo vệ răng tốt hơn, cách ly răng tránh những tác động của thực phẩm, đặc biệt là nước uống ví như K tháo khay ra. Bởi thế, chúng ta có thể tận dụng đeo khay trong khi ăn uống để tăng cường hiệu quả bảo vệ răng tất hơn trong lúc chỉnh hình răng. Đây là vấn đề mà mắc cài chưa thể tạo ra được.
Tại Phòng khám nha Sài Gòn BH, hầu như các khách hàng và bệnh nhân được chỉ định áp dụng khay niềng Invisalign đều phản hồi tốt trong khi điều trị, răng vẫn chắc khỏe cho tới khi chấm dứt chỉnh nha mà không gây ảnh hưởng gì. Toàn bộ quy trình chỉnh răng cho người bệnh, các bác sĩ đều kiểm soát kỹ lưỡng, bảo đảm, Chẳng để xảy ra sai sót để phát huy đươc tối đa những điểm mạnh của khay niềng răng invasilign tạo ra hiệu quả chỉnh hình răng chất lượng nhất.
Nếu bạn còn những thắc mắc gì liên quan đến khay niềng răng invasilign có thể liên hệ ngay với Nha Khoa Sài Gòn BH để được các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét