.

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả dưới góc nhìn chuyên gia

Răng bị ố vàng khiến bạn thiếu tự tin khi cười và trong giao tiếp. Tuy nhiên nếu tẩy trắng răng không đúng cách răng bạn có thể bị vàng vĩnh viễn. Vậy làm sao để tẩy trắng răng hiệu quả, trắng sáng. Các chuyên gia nói gì về vấn đề này.
Các bác sĩ nha khoa cho biết răng chúng ta bị ố vàng đa phần là do thói quen ăn uống và cách vệ sinh răng miệng không đúng cách của bạn. Các vụn thức ăn cùng các chất bẩn bám dính trên răng lâu ngày sẽ thấm sâu vào men răng, ngà răng làm sản sinh ra các hắc sắc tố, biểu hiện là răng bị vàng, xỉn màu, … Ngoài ra, có một tỉ lệ nhỏ là do nhiễm kháng sinh và do di truyền.
màu răng trước khi tẩy trắng
Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thường không mang lại hiệu quả như chúng ta mong đợi, nguyên nhân là do? Các phương pháp này chỉ tác động đến bề mặt bên ngoài răng mà không hề ảnh hưởng tới các liên kết màu bên trong ngà răng, không loại bỏ triệt để vết ố vàng từ bên trong của răng .
Để loại bỏ các vết ố vàng triệt để cần có các thiết bị chuyên dụng, thuốc tẩy trắng làm cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong ngà răng. Ngoài việc lựa chọn được công nghệ chất lượng thì bạn còn phải tìm được cho mình địa chỉ  nha khoa . Tốt nhất là nên lựa chọn các cơ sở đã được Bộ, Sở Y tế cấp phép hoạt động và bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn.
tẩy trắng răng với Brite Smile
Brite Smile là công nghệ tay trang rang bằng ánh sáng xanh thế hệ mới tiên tiến nhất hiện nay, được cải tiến từ tia laser, đã được ADA kiểm định và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây bỏng rát nếu hay ê buốt trong suốt thời gian điều trị.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét