.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau và ê buốt hay không?

 Có rất nhiều người thường nghĩ làm răng sẽ rất đau và ê buốt, vì vậy làm răng sứ thẩm mỹ cũng không ngoại lệ. Nhưng với công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ tân tiến nhất hiện nay, thì việc đau đã được khắc phục tối đa. Đặc biệt làm răng sứ thẩm mỹ không những ít đau, không có biến chứng mà còn đem lại vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ vượt xa so với trước kia.
bọc răng sứ thẩm mỹ có đau hay không

Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau và ê buốt hay không?

Nếu nói bọc răng sứ thẩm mỹ không đau là hoàn toàn không đúng, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt, cảm giác bị đau của bạn sẽ được giảm đi rất nhiều. boc rang su chỉ tác động tới răng ở mức thấp nhất có thể, không làm tổn thương đến các răng khác hay nướu (lợi).
Trong quá trình mài răng, bệnh nhân sẽ được chích thuốc tê ngay vùng cần điều trị. Trước khi chích thuốc tê, trên vùng da bị kim chích vào sẽ được bôi tê. Như vậy, trong suốt quá trình mài răng bạn sẽ không hề có cảm giác đau. Sau khi mài xong, thuốc tê sẽ tan dần và sẽ gây cảm giác ê buốt vùng đang điều trị. Vì vậy, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện thủ thuật chống ê cho bạn, và có toa thuốc giảm đau uống kèm theo nếu thấy cần thiết.
bọc răng sứ thẩm mỹ có đau hay không
Một tác nhân khác ảnh hưởng đến việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật, máy móc của trung tâm nha khoa. Cảm giác đau buốt trong quá trình thực hiện có thể đến từ một số nguyên nhân sau: bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật mài răng dẫn đến mài nhiều lần, gây ảnh hưởng đến tủy răng. Thao tác phục hình giữ răng sứ và răng thật không tốt, gây cảm giác cộm, khó chịu khi va chạm giữa các răng với nhau. Tủy răng không được điều trị triệt để khiến bạn thỉnh thoảng cảm thấy đau nhức nơi vùng răng được bọc sứ.
Bạn hoàn toàn yên tâm với công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa chúng tôi, răng sẽ được bọc lại với độ bền chắc dài lâu và có tính thẩm mỹ cao. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Sài Gòn B.H để được khám và tư vấn một cách cụ thể nhất.

Xem thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét