.

Phụ nữ đang mang thai bị sâu răng có nguy hiểm cho em bé không?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi phụ nữ đang mang thai bị sâu răng có ảnh hưởng gì tới em bé không? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn. ( Hoàng Yến, Hố Nai )
Bạn Hoàng Yến  thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được trả lời như sau:
Theo một nghiên cứu cho biết khoảng 70% phụ nữ bị sâu răng khi mang thai là do trong khoảng thời gian này lượng hoocmon trong cơ thể bị thay đổi, dẫn đến tình trạng thiếu hụt canxi cùng với việc vệ sinh răng miệng không tốt nên răng dễ bị sâu. Sâu răng không chỉ khiến cho người mẹ mệt mỏi, đau nhức mà nó còn khiến trẻ sinh non, dễ mắc các bệnh lý về răng và cơ thể như vòm họng, tiêu hóa,..


Điều trị sâu răng khi mang thai không ảnh hưởng tới bé

Bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên khám và điều trị triệt để các bệnh răng miệng trước khi mang thai để chuẩn bị cho mình sức khỏe tốt nhất. Nếu trong thời gian này mà bạn bị đau răng thì cũng không nên lo lắng quá. Bạn hãy đến phòng khám nha khoa uy tín gần nhất để kiểm tra và có phương pháp điều trị thích hợp.
Khi đến Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được điều trị bởi bác sĩ lành nghề cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin. Tuyệt đối không để bệnh nặng vì lúc này cơ thể người mẹ sẽ sản sinh ra một chất gọi là protaglandin cùng một số chất khác sẽ gây sinh non, kích thích chuyển dạ… Chính vì vậy, việc khám răng định kỳ trong thời gian này là hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé.



Nếu vẫn còn băn khoăn về vấn đề bị sâu răng khi mang thai hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, xin đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015, các bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn sẵn lòng tư vấn tốt nhất cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu uy tín?
>> nhổ răng tốn bao nhiêu tiền?




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét