.

Răng khểnh bị sâu có cần nhổ bỏ hay không?

Chào bác sĩ! Gần đây em phát hiện ra chiếc răng khểnh của mình bị sâu. Bác sĩ cho em hỏi có nên nhổ bỏ chiếc răng sâu này không? Em cảm ơn. (Ngọc Nga, Hối Nai )
Chào bạn Ngọc Nga! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Theo như những gì bạn nói thì chúng tôi không thể biết chính xác mức độ răng sâu của bạn. Tốt nhất bạn nên đến phòng khám để kiểm tra tình trạng của mình và có phương pháp điều trị thích hợp.
Răng khểnh bị sâu có cần nhổ bỏ hay không?
Với những răng mọc lệch lạc thông thường thì bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng. Niềng răng là giải pháp hoàn hảo trường hợp này, phương pháp này giúp kéo những chiếc răng này về đúng vị trí trên cung hàm. Tuy nhiên, theo như bạn nói thì răng này đã bị sâu nên trước tiên bạn phải xác định được mức độ của sâu răng. Nếu răng mới bị sâu nhẹ thì bác sĩ sẽ loại bỏ các mô bệnh, trám răng và sau đó niềng răng thẩm mỹ. Ngược lại, nếu răng của bạn đã sâu quá nặng thì buộc phải nhổ răng để không ảnh hưởng đến các răng khác.

Tại phòng khám nha khoa, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có tâm với nghề và tận tình với bệnh nhân cùng với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến Nha Khoa Sài Gòn B.H điều trị.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của nha khoa, bạn vui lòng liên hệ về phòng khám Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 18001015, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp cặn kẽ mọi băn khoăn của bạn
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét