.

Khi nào nên nhổ răng sữa cho trẻ thì tốt ?

Đa số các bậc phụ huynh hoang mang không biết khi nào nên nhổ răng sữa cho bé là tốt và thích hợp nhất. Và cũng có 1 số người thờ ơ, không quan tâm đến tình trạng răng miệng của con em mình. Chính điều đó đã dẫn đến những hệ lụy lâu dài về sau.

Nên nhổ răng sữa cho trẻ khi nào thì tốt?
Đa số phụ huynh đều thiếu một số kiến thức cơ bản về răng miệng, đặc biệt là việc chăm sóc răng miệng cho bé. Nên hầu như không quan tâm hoặc khi các răng sữa có dấu hiệu lung lay thì liền nhổ đi mà không biết rằng điều này sẽ gây hại về sau.
Nếu răng sữa bị nhổ quá sớm thì khi răng vĩnh viễn mọc lên sẽ gây đau hay mọc lệch lạc. Thời điểm thích hợp nhất để nhổ răng sữa đó là răng sữa lung lay và đã nhìn thấy răng vĩnh viễn đã nhú lên.
Nếu cha mẹ không tự tin về “tay nghề” của mình thì nên dẫn bé đến phòng khám nha khoa uy tín để có sự thăm khám và chỉ dẫn của bác sĩ.
Nhổ răng sữa ở đâu uy tín, an toàn?


Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé cũng như khi nào nên nhổ răng sữa, Quý khách vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc gọi điện thoại theo số Hotline 0943.563.565. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Peace Dentistry sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét