.

Nhổ răng khôn hàm dưới Tại Peace Dentistry giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi nhổ răng khôn hàm dưới mất hết bao nhiêu tiền và khi điều trị thì nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Huynh Nhi  , Quận 2)
Chào bạn Huỳnh Nhi ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail peacedentistry@gmail.com của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Peace Dentistry xin phép được giải đáp như sau:
Nhổ răng khôn hàm dưới mất bao nhiêu tiền?
Răng khôn là những răng mọc cuối cùng trên cung hàm người trưởng thành. Khi mọc nó thường gây đau nhức khó chịu cho người bệnh. Ngoài ra, chiếc răng chẳng mấy thông minh này còn gây ra nhiều hậu quả khôn lường khác nếu như chúng mọc lệch mọc ngầm. Do đó bác sĩ thường chỉ định nhổ những chiếc răng này đi.
Vậy nhổ răng khôn hàm dưới mất bao nhiêu tiền ? Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí mọc của chiếc răng khôn đó, tay nghề của bác sĩ điều trị và trang thiết bị mà nha khoa đó sẽ dụng. Thông thường, chi phí nhổ răng khôn dao động trong khoảng 800.000 – 2.500.000 đồng/đơn vị răng. Ngoài ra, mức chi phí nào có thể cao hơn nếu vị trí răng mọc khó nhổ.Để biết chính xác mức chi phí điều trị của mình là bao nhiêu thì bạn Huyền hãy đến phòng khám, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và báo giá cụ thể tình trạng của bạn trước khi tiến hành nhổ răng. Nếu bạn cần hỗ trợ hay còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của Peace Dentistry thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét