.

Biểu hiện bình thường không cần phải nhổ răng khôn

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng và trong cùng trên cung hàm người trưởng thành. Khi răng khôn mọc thường gây ra biến chứng nên bác sĩ thường chỉ định nhổ răng. Những biểu hiện bình thường không cần phải nhổ răng
Đau nhức là dấu hiệu thường bị nhất khi răng khôn mọc. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian răng khôn mọc sẽ khác nhau: có thể là vài ngày thậm chí có người kéo dài đến vài năm.
Khi răng khôn mọc nướu thường bị sưng và tấy đỏ. Đặc biệt thời điểm răng tách nướu để chui lên sẽ gây ra cơn đau nhiều hơn. Cảm giác này sẽ hết hẳn sau khi răng mọc lên hoàn toàn.
Hiện tượng sốt cũng là triệu chứng bình thường trong quá trình răng khôn đang mọc.
Tuy nhiên, cho dù răng của bạn không có bất kỳ biểu hiện nào như đau nhức, sốt,… thì tốt nhất, bạn nên đến phòng khám để bác sĩ nha khoa kiểm tra, xem răng có mọc lệch mọc ngầm hay không cũng như răng đó có để được không. Nếu bác sĩ chỉ định loại bỏ chiếc răng này thì bạn nên điều trị để tránh gây hại về sau.
Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên đã thực hiện điều trị nhổ răng khôn cho hàng ngàn bệnh nhân. Hệ thống trang thiết bị tối tân và vô trùng khử khuẩn nên đảm an toàn cho người bệnh. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách chăm sóc khách hàng từ khâu trước – trong và sau khi điều trị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào hệ thống phòng khám của chúng tôi.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét