.

Chi phí nhổ răng sâu ? Bảng Giá nhổ răng chi tiết 2017

Chào bác sĩ Nha Khoa Sài Gòn B.H ! Em muốn biết chi phí nhổ răng sâu hiện nay là bao nhiêu ? Răng của em bị sâu, 3 cái cũng khá lâu rồi nên em sợ đi khám bác sỹ sẽ cho nhổ. Các răng khác nhau thì nhổ có bằng tiền như nhau không vậy ạ?! (Nguyễn Quang  - Tân Phong).
Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Quang ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “ Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền, giá nhổ các răng có giống nhau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nhổ răng được coi là chỉ định bất khả kháng và là tình huống cuối cùng áp dụng cho răng khi tất cả các biện pháp hỗ trợ điều trị để bảo tồn răng không còn tác dụng. Để nhổ răng, cần phải thực hiện bóc tách tổ chức liên quan răng bằng các thao tác tương đương với phẫu thuật. Vì thế nên trong nhiều trường bác sỹ có thể gọi là phẫu thuật nhổ răng, đặc biệt là với tình huống các răng khó cần nhổ. Cũng do phải trải qua phẫu thuật nên nhìn chung nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền cũng không rẻ như nhiều người nghĩ.
Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền, có giống nhau giữa các răng không?
Để nhổ một chiếc răng, đòi hỏi bác sỹ phải sử dụng dụng cụ và thao tác tỉ mỉ bằng tay để bóc tách tổ chức xung quanh răng để lòng lẻo răng ra khỏi xương và nướu cùng các mô đỡ bao quanh nó. Đó là kỹ thuật chung cơ bản cho việc nhổ răng dù là răng ở bất cứ vị trí nào. Nhưng như thế không có nghĩa là vấn đề nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền đều giống nhau với tất cả các trường hợp.
Cụ thể hơn, bạn có thể theo dõi bảng giá sau đây để thấy sự dao động trong chi phí nhổ răng ở các vị trí khác nhau trên cung hàm:
 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí 
 Răng cửa, răng lung lay 300.000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500.000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5.000.000 – 8,000,00 1 răng
Lưu ý bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo
Qua bảng giá nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền, có thể thấy chi phí nhổ răng thay đổi theo vị trí và đặc điểm của răng cần nhổ. Mà chi phối trực tiếp đó chính là theo số lượng chân răng cần nhổ và thế mọc của răng hoặc các vấn đề mà răng đang gặp phải. Điều này áp dụng cho cả trường hợp răng sâu.
Theo bảng giá, chi phí nhổ răng sữa bị sâu cho trẻ là thấp nhất, tiếp đó đến nhổ các răng có 1 chân răng bị sâu (chính là răng cửa phía trước), sau đó đến các răng có nhiều chân (chính là răng hàm phía trong). Sau cùng mới đến chi phí nhổ răng khôn và răng khôn bị sâu.
Trong nhổ răng 1 chân hay nhiều chân lại có các mức chi phí phân nhóm theo sự phức tạp hay đơn giản của chiếc răng cần nhổ. Nếu nhổ răng mà phải mở nướu và mở xương phức tạp thì chi phí nhổ cũng cao hơn. Hoặc đối với trường hợp nhổ răng khôn, không phải tất cả những người nhổ răng khôn đều chi trả giống nhau. Nhổ răng khôn mọc thẳng khác với nhổ răng khôn mọc lệch, mọc nghiêng 90 độ, mọc ngầm trong xương hàm,…
Sự chênh lệch về chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền do mức độ phức tạp của ca nhổ răng, đòi hỏi thiết bị hiện đại, bác sỹ trình độ cao, tỉ mỉ, tốn công sức và có thể phải chỉ định cả gây mê mới thực hiện được.
Vậy nên nếu bạn đang hình dung nhổ răng đơn thuần chỉ là lôi chiếc răng ra thì hoàn toàn không chính xác. Bởi vì điều đó chỉ đúng với những chiếc răng sữa, răng mọc đơn giản. Với răng mọc khó thì nhổ răng cũng là một ca phẫu thuật phức tạp trong nha khoa không được xem nhẹ.
Tại Nha khoa Sài Gòn B.H, để nhổ răng cho bệnh nhân, chỉ bác sỹ giàu kinh nghiệm mới được giao phó đảm trách bởi vì các thao tác nhổ răng phải cắt rạch và bóc tách mô mềm, nướu và mơ xương nếu cần thiết đòi hỏi kỹ thuật cao và năng lực xử lý bình tĩnh của bác sỹ.
Thực tế cũng cho thấy, hầu hết các ca nhổ răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H  đều cho hiệu quả liền thương rất nhanh chóng, cầm máu tốt, nướu khâu đẹp và bệnh nhân sớm hồi phục, ăn uống trở lại bình thường.
Trường hợp của bạn chưa hề trải qua thăm khám nên không chắc chắn sẽ phải nhổ răng hay không. Tốt nhất, bạn nên đi thăm khám trực tiếp, các bác sỹ sẽ kiểm tra các răng sâu đó là răng nào, mức độ có cần phải nhổ bỏ không hay là duy trì. Trong trường hợp duy trì được thì sẽ tư vấn luôn cho bạn hướng phục hình sau chữa răng sâu. Nhưng nếu phải nhổ, bác sỹ sẽ xác định luôn cho bạn chi phí nhổ răng sâu giá bao nhiêu tiền một cách cụ thể.
Nếu cần giải thích gì thêm về việc nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền, bạn cũng có thể liên hệ theo số Hotline 18001015 để được tư vấn tốt hơn nhé!
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt tại quận 1 tphcm?


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét