.

Bọc răng sứ titan mất hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! em bị mất 1 chiếc răng do bị sâu, em có tham khảo một số cách phục hồi răng và thấy trồng răng sứ là giải pháp tốt. Nhưng răng sứ Cercon có giá khá cao, em không đủ kinh phí để làm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em bọc răng sứ titan giá bao nhiêu được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (kimngan…@mail.com)
bọc răng sứ titan giá khoảng bao nhiêu tiền?
Trả lời
 Chào bạn cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Răng sứ Titan được xem là một trong những vật liệu tốt để bọc răng sứ bởi nó có tính tương hợp sinh học cao. Vật liệu tittan có ưu điểm nổi bật hơn so với kim loại thường đó là không ảnh hưởng đến sức khỏe, không bị thâm đen ở đường viền nướu. Thích hợp với mọi đối tượng, kể cả những người bị dị ứng với kim loại.
bọc răng sứ titan giá khoảng bao nhiêu tiền?
Trong số các vật liệu, Titan là vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của titan trong nhiều môi trường khác nhau có thể lên đến hàng chục năm mà vẫn không thay đổi tính chất. Đặc biệt, nó có sự tương hợp cao với vật liệu sứ nên rất bền chặt, vững chắc, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm.

Bọc răng sứ tittan giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội cùng với giá thành hợp lý thì sứ titan là sự lựa chọn hợp lý cho trường hợp của bạn. giá bọc răng sứ titan tại Nha khoa Sài Gòn B.H là 1.200.000 – 2.500.000/ 1 răng.
Nha khoa Sài Gòn B.H tự hào là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp cho răng uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự hài lòng khi đến đây.
Để được tư vấn cụ thể hơn bọc răng sứ titan giá bao nhiêu và các vấn đề khác về răng miệng, bạn có thể liên hệ với phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H.
Xem thêm :


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét