.

Vì sao nhổ răng sâu tại Peace Dentistry lại an toàn và không đau?

Tôi đã từng đi nhổ răng khôn và bị ám ảnh bởi quá đau nhức, đến bây giờ tôi không dám đi nhổ lần nữa dù răng có biểu hiện bị sâu nặng, ăn nhai khó khăn. Tôi xin hỏi liệu nhổ răng sâu tại Peace Dentistry có đau và an toàn không ạ?” (Nguyễn Phượng - Tân Tiến )
Đầu tiền, Peace Dentistry cảm ơn bạn quan tâm và gửi câu hỏi đến với chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp như sau.
Nhổ răng là điều rất cần thiết nếu răng có biểu hiện sâu nặng, bị đau nhức, ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Nếu không nhổ kịp thời sẽ dẫn đến những hệ lụy phức tạp, ảnh hưởng đến việc chăm sóc răng miệng và những chiếc răng xung quanh.
Ngày xưa, việc nhổ răng thường gây đau đớn do công nghệ nhổ răng chưa phát triển. Nhiều phòng khám nha khoa hiện nay cũng chưa có điều kiện đầu tư trạng thiết bị hiện đại nên việc nhổ răng vẫn đang còn rất thủ công khiến bệnh nhân bị ám ảnh.



Riêng với Nha Khoa Peace Dentistry thì mọi nhược điểm của quá trình nhổ răng sẽ được hạn chế tối đa kể cả đau đớn.
Vì sao nhổ răng sâu tại Peace Dentistry lại an toàn và không đau?
Peace Dentistry sử dụng công nghệ nhổ răng hiện đại, trước khi nhổ sẽ gây tê cho bệnh nhân để không gây đau đớn. Sau khi nhổ sẽ kê toa thuốc cho bệnh nhân để giảm đau hiệu quả và lành vết thương nhanh chóng sau vài ngày.


Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, “mát tay” đã thực hiện thành công hàng trăm ca nhổ răng đảm bảo việc nhổ răng được diễn ra an toàn.
Ngoài ra, các bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn dặn dò kỹ càng sau khi nhổ răng nên và không nên ăn gì để nhanh lành vết thương cũng như hạn chế mọi biến chứng.
Giờ thì bạn không còn thắc mắc nhổ răng sâu tại Nha Khoa Peace Dentistry có đâu không nữa nhé! Hãy tự tin và đến thăm khám kịp thời để có một hàm răng khỏe mạnh.
Xem thêm:
>> nhổ răng khôn ở đâu tốt?
>> nhổ răng số 6 bao nhiêu tiền?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét